เดวิด ออร์นสไตน์เผยเอริคเซ่นมีแววลงหลุมผีมากสุด

20

เดวิด ออร์นสไตน์แห่งเดอะ แอธเลติกรายงานว่าคริสเตียน อีริคเซ่นมีแนวโน้มว่าจะย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมากที่สุดในช่วงตลาดนักเตะที่กำลังดำเนินอยู่

แข้งชาวเดนมาร์กรายนี้ประสบภาวะหัวใจหยุดเต้นในการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว แต่หลังจากนั้นก็กลับมาลงสนามได้อย่างโดดเด่น ในตอนแรกมีความกลัวว่าเขาจะเล่นในระดับสูงสุดได้หรือไม่ แต่เขาได้ท้าทายอัตราต่อรองด้วยการสร้างความประทับใจให้กับเบรนท์ฟอร์ตได้สำเร็จ

เอริคเซ่นย้ายเข้าร่วมทีมเบรนท์ฟอร์ตในข้อตกลงระยะสั้นในเดือนมกราคมและเขาสร้างผลกระทบที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขาด้วย 4ประตูกับอีก 1แอสซิสต์จาก 11 เกม สัญญาของเขากับเดอะบีส์จะหมดอายุในวันที่ 30 มิถุนายน และออร์นสไตน์เชื่อว่าปีศาจแดงคือตัวรุกที่จะเซ็นสัญญากับเขาในสัญญาระยะยาว

According to The Athletic’s David Ornstein, Christian Eriksen is likely to join Manchester United during the ongoing transfer window.

The Dane suffered a cardiac arrest scare at the European Championships last summer, but has since made an outstanding comeback.

There were initially fears whether he can perform at the top level, but he has defied odds by impressing for club and country this year.

แบ่งปัน