รังนิกสะกิดแข้งผีดูอีลังก้าเป็นแบบอย่าง

36

ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแนะนำให้นักเตะคนอื่นๆภายในทีมดูดาวรุ่งอย่าง แอนโธนี่ อีลังก้า เอาไว้เป็นแบบอย่าง หลังโชว์ฟอร์มเก่งพาทีมตามตีเสมอ แอตเลติโก มาดริด มาได้ในเกมล่าสุด

โดยในเกมดังกล่าว แนวรุกวัย 19 ปี ถูกลงสนามมาเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 75 แทนที่รุ่นพี่อย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ก่อนจะใช้เวลาเพียง 5 นาที ซัดประตู พาทีมกลับมาเสมอกับตราหมีได้สำเร็จในเกม แชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

เขาเล่นราวกับว่าเป็นฝันที่เป็นจริง มันเป็นความสุข และความสนุกที่ได้เห็นเขาเล่น ผมหวังว่านักเตะคนอื่นๆจะเอาเขาเป็นต้นแบบนะ ฟุตบอลเป็นกีฬาที่สำคัญ และยิ่งสำคัญมากกับบรรดาแฟนบอล นี้เป็นสิ่งที่ผมหวังให้เราทำ โดยเฉพาะในเกมนัดที่สองรังนิกกล่าว

ในทุกเกมที่ แอนโธนี่ ลงเล่น แสดงให้เห็นว่าเขามีแพชชั่นในการเล่น ความสนุก และความสุข เขาแค่มีความสุขกับตัวเองในสนาม และเขาก็รู้ดีถึงจุดแข็งของตัวเอง การแอสซิสต์ของเขา อาวุธของเขา เขาพยายามที่จะเล่น และโชว์อาวุธพวกนั้นเสมอ นี้เป็นสิ่งที่เขาทำอีกครั้งในวันนี้

ไม่เพียงแค่ประตูที่เขายิงได้ เขายังวิ่งหาช่องได้ดี 2-3 หน และเมื่อไรก็ตามที่เขาทำแบบนั้น คุณก็จะเห็นได้ทันทีว่าแอตเลติโกมีปัญหากับแนวทางแบบนี้ แต่เราต้องแสดงให้เห็นแบบนี้ด้วยในตำแหน่งอื่น ดังนั้น ไม่ใช่แค่ แอนโธนี่ อีลังก้า หรือนักเตะแค่คนสองคน

เราแค่ต้องเล่นแบบนั้นในทุกตำแหน่ง และถ้าเราต้องการผ่านเข้าสู่รอบต่อไปในอีก 2-3 สัปดาห์ ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด เราต้องเล่นให้ได้แบบนั้น

Jamie Carragher delivers damning Marcus Rashford analysis as he calls for Man Utd change

Marcus Rashford endured another difficult match as Manchester United drew 1-1 with Atletico Madrid in the Champions League on Wednesday, prompting Jamie Carragher to offer some damning analysis

แบ่งปัน