เสริมหอก! ปืนใหญ่แอบเหล่”วิคเตอร์ โอซิมเฮน”กองหน้านาโปลี

57

มีรายงานมาว่า อาร์เซนอล สนใจคว้าตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮนกองหน้านาโปลีก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดในวันจันทร์นี้

เดอะ กันเนอร์สมีข่าวเชื่อมโยงว่าจะเซ็นสัญญากับดูซาน วลาโฮวิชกองหน้าฟิออเรนติน่าเมื่อต้นเดือนนี้ แต่เจ้าตัวเลือกที่จะเข้าร่วมยูเวนตุสแทน อเล็กซานเดอร์ อีซัคตกเป็นเป้าหมายรองลงมา แต่เจ้าตัวไม่สนใจที่จะเข้าร่วมทีมปืนใหญ่เช่นกัน เรอัล โซเซียดาด ต้องการค่าฉีกสัญญา 90 ล้านยูโรของเขาเต็มจำนวน

ดังนั้นยักษ์ใหญ่ในลอนดอนเหนือจึงมองหาทางเลือกอื่น และ Gazzetta dello Sport อ้างว่าโอซิมเฮม เป็นผู้เล่นที่อยู่ภายใต้การพิจารณาของพวกเขา นักเตะทีมชาติไนจีเรียรายนี้ต้องทนกับฤดูกาลที่สองจากอาการบาดเจ็บ แต่เขายังคงสร้างความประทับใจด้วยการยิง 9 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์จาก 16 เกมที่ลงเล่น

ตอนนี้เด็กอายุ 23 ปีรายนี้ฟิตเต็มที่หลังจากกระดูกโหนกแก้มหัก นาโปลีไม่มีแผนที่จะขายเขาเว้นแต่จะได้รับข้อเสนอ 70 ล้านยูโร ไม่ชัดเจนว่า อาร์เซน่อลสามารถจ่ายค่าธรรมเนียมได้หรือไม่ สโมสรไม่อยู่ในฐานะที่จะจ่ายเงินทั้งหมดเป็นงวดเดียว

Arsenal are reportedly interested in signing Napoli striker Victor Osimhen before the transfer window closes on Monday.

The Gunners were fancied to sign Fiorentina striker Dusan Vlahovic earlier this month, but he has opted to join Juventus instead.

Alexander Isak was highlighted as the alternative, but he may not join the club either. Real Sociedad want his €90 million release clause paid in full.

แบ่งปัน