ผีได้แข้งสามรายหายเจ็บรอเช็คฟิตก่อนชิงดำกับเรือใบ

3

เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว ก่อนเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์นี้

ปีศาจแดงมีช่วงเวลาที่ยากลำบากกับอาการบาดเจ็บของแข้งภายในทีมในฤดูกาลนี้ และเมาท์ก็มีหนึ่งในนั้นที่ต้องพักข้างสนามเกือบทั้งฤดูกาล นักเตะชาวอังกฤษย้ายจากเชลซีมาร่วมทีมด้วยความคาดหวังสูงเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่เขาเล่นได้ไม่ถึง 1,000 นาทีในฤดูกาลนี้

ตอนนี้เขากลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้แล้วหลังจากได้รับบาดเจ็บและหวังว่าจะได้ติดทีมสำหรับการแข่งขันเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศสุดสัปดาห์นี้ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ และอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล อยู่ข้างๆ เขาในการฝึกซ้อม และเอริค เทน ฮาก น่าจะให้ข้อมูลอัปเดตในวันพรุ่งนี้ ปีศาจแดงเป็นทีมรองอย่างมากในรอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ โดยพิจารณาว่าพวกเขาจบเพียงอันดับ 8 ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ในทางกลับกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์เหนืออาร์เซนอล และพวกเขามุ่งมั่นที่จะคว้าทั้งบอลถ้วยและแชมป์ลีก

Manchester United midfielder Mason Mount has returned to training ahead of the FA Cup final against Manchester City on Saturday.

The Red Devils have had a tough time with injuries this term and Mount has one of them who has been sidelined for most of the season.

The Englishman joined the club from Chelsea with high expectations last summer, but he has played less than 1000 minutes this term.

แบ่งปัน