จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอแฉเทน ฮากเตรียมลาผีหลังจบเอฟ เอ คัพ

6

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเตรียมแยกทางกับผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก หลังจากเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้

จอมแท็คติคชาวดัตช์รายนี้ตกอยู่ภายใต้ความกดดันในฤดูกาลนี้เนื่องจากผลงานที่ย่ำแย่ของสโมสร ยูไนเต็ดจบอันดับแปดในพรีเมียร์ลีก ยูไนเต็ดตั้งเป้าที่จะคว้าถ้วยรางวัลกับซิตี้เซนส์ในวันเสาร์นี้ แต่ไม่ว่าผลการแข่งขันจะเป็นเช่นไร ก็มีการเผยว่าเทน ฮากเตรียมลาออกจากตำแหน่ง

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ อ้างว่าบอร์ดบริหารกำลังเตรียมพร้อมสำหรับอนาคต และพวกเขาได้ระบุตัวกุนซือรายใหม่ที่มีศักยภาพที่จะเข้ามาแทนที่เขาแล้ว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่คือหนึ่งในตัวเต็งในรายชื่อของพวกเขา หลังจากที่กุนซือชาวอาร์เจนติน่าออกจากตำแหน่งที่เชลซีในสัปดาห์นี้ นอกเหนือจากเขาแล้ว ปีศาจแดงจับตาดูคีแรน แม็คเคนน่าของอิปสวิช ทาวน์ ในขณะที่โรแบร์โต้ เด แซร์บีเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของสโมสร

Manchester United are preparing to part ways with manager Erik ten Hag following the FA Cup final against Manchester City this weekend.

The Dutch tactician has been under-fire this season due to the club’s poor performances. United finished a lowly eighth in the Premier League.

United will be aiming to win silverware against the Cityzens on Saturday, but regardless of the result, the decision has been made to sack Ten Hag.

แบ่งปัน