ลดค่าใช้จ่าย! สื่อเดนมาร์ก เผย ‘มิคเกลสัน’ อาจถูกปล่อยตัว หาก โอเดนเซ ตกชั้น

6

โอเดนเซ เตรียมปล่อยนักเตะ 16 ราย หากทีมต้องตกชั้น โดยมี มิกเกลสัน เป็นหนึ่งในนั้น

fyens สื่อประเทศเดนมาร์ก รายงานว่า โอบี โอเดนเซ เตรียมปล่อยผู้เล่นทั้งหมด 16 คน หากสโมสรต้องตกชั้นจาก ซูเปอร์ลีกา หรือ ลีกสูงสุดของเดนมาร์ก

โอเดนเซ ทำผลงานได้น่าผิดหวังในรอบ Relegation โดยก่อนหน้านี้ไม่ชนะใครมา 8 เกมติดต่อกัน ก่อนจะเก็บชัยชนะใน 2 นัดล่าสุด แต่ก็แทบเป็นไปได้ยากที่จะทำให้ต้นสังกัดของ นิโคลัส มิคเกลสัน อยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไป

สถานการณ์ของ โอเดนเซ ในตอนนี้ยังจมอยู่ในโซนตกชั้นรั้งอันดับที่ 5 (รองบ๊วย) มี 32 คะแนน จาก 31 เกม ตามหลัง ลิงบี้ บีเค ทีมอันดับ 4 (พื้นที่ปลอดภัย) อยู่ 3 แต้ม เงื่อนไขเดียวที่ยังพอทำให้พวกเขามีลุ้นรอดตกชั้นคือต้องเอาชนะ วีบอร์ก เอฟเอฟ ทีมอันดับ 2 ซึ่งจะเป็นนัดสุดท้สยของ โอเดนเซ และต้องลุ้นให้ ลิงบี บีเค แพ้ ฮวิโดฟ ไอเอฟ ทีมบ๊วยเท่านั้นถึงจะรอดตกชั้น

ขณะเดียวกัน fyens สื่อประเทศเดนมาร์ก รายงานว่า มีผู้เล่นมากถึง 16 คน ที่เตรียมจะต้องอำลาทีม เนื่องจากสโมสรต้องการลดค่าใช้จ่าย หากว่าพวกเขาจะต้องตกชั้นลงไปเล่นลีกรองจริงๆ โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของ นิโคลัส มิีเกลสัน รวมอยู่ด้วย

โอบี โอเดนเซ่ จะบุกไปเยือน วีบอร์ก เอฟเอฟ ในศึก Super liga Relegation round 23/24 นัดที่ 10 วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2024 เวลา 20.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ขอบคุณที่มา goal.com

——-

แบ่งปัน