เทน ฮากได้สองแผงหลังกลับลงซ้อมได้แล้ว

5

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าอาจได้สองแข้งหลักกลับมาลงสนามถึงสองรายในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะพบกับไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

ปัจจุบัน ปีศาจแดงอยู่ในอันดับที่ 8 ของลีก และจำเป็นต้องทำให้ผลงานให้ดีที่สุดในนัดสุดท้ายเพื่อที่จะลุ้นผ่านเข้ารอบไปเล่นฟุตบอลคอนเฟอเรนซ์ ลีก ก่อนเกม เทน ฮาก ยืนยันว่าราฟาเอล วาราน และวิคเตอร์ ลินเดลอฟ กลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบแล้ว และอาจมีส่วนร่วมกับทีม ในวันอาทิตย์นี้

แฮร์รี่ แม็กไกวร์อยู่ไม่ไกลจากการกลับมาลงสนาม และอดีตกัปตันทีมอาจฟิตสำหรับเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในสัปดาห์หน้า ยูไนเต็ดมีฤดูกาลที่ไม่น่าจดจำ แต่พวกเขาสามารถจบฤดูกาลด้วยการไปเล่นฟุตบอลยุโรปและคว้าแชมป์ เอฟ เอ คัพได้ ปีศาจแดงเป็นทีมรองเมื่อเทียบกับเรือใบสีฟ้าในเวลาปัจจุบัน แต่พวกเขากำลังตั้งเป้าที่จะทำให้ทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าต้องพบกับความพ่ายแพ้ในการพบกันที่เวมบลีย์

Manchester United manager Erik ten Hag has confirmed a double injury boost ahead of the Premier League meeting against Brighton & Hove Albion on the road.

The Red Devils are currently eighth in the league standings and would need to better Newcastle United’s result on the final day in order to qualify for the Conference League.

Ahead of the game, Ten Hag has confirmed that Raphael Varane and Victor Lindelof have returned to full training and they could be involved against the Seagulls on Sunday.

แบ่งปัน