อุทัยธานีปลด ‘สตาเรห์’ ตั้ง โค้ชโบ้ คุมหนีตาย 5 นัดสุดท้าย

8

ช้างป่าห้วยขาแข้ง ปรับเปลี่ยนตำแหน่งเฮดโค้ชในช่วงสำคัญ แยกทางกับ สตาเรห์ เรียบร้อย ก่อนตั้ง โค้ชโบ้ รับเผือกร้อนคุมทีมลุยภารกิจหนีตกชั้น

อุทัยธานี เอฟซี สโมสรในศึกรีโว่ ไทยลีก ประกาศแยกทางกับ มิคาเอล สตาเรห์ กุนซือชาวสวีเดน เรียบร้อยแล้ว พร้อมแต่งตั้ง จักรพันธ์ ปั่นปี คุมทีมลุยภารกิจหนีตกชั้นใน 5 เกมสุดท้ายของรีโว่ ไทยลีก 2023/24

ช้างป่าห้วยขาแข้ง บุกไปแพ้ โปลิศ เทโร เอฟซี 1-0 ในเกมลีกเมื่อวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา โดยถูกทีมของ ตัน เชง โฮ ยิงประตูชัยในช่วงท้ายเกม

ความพ่ายแพ้ในเกมดังกล่าวทำให้ อุทัยธานี เอฟซี ยังมีแค่ 26 คะแนน รั้งอันดับ 14 ของตาราง ซึ่งจากผลงานที่ย่ำแย่ เก็บชัยชนะได้แค่นัดเดียวนับตั้งแต่ออกสตาร์ทเลกสอง ทำให้บอร์ดบริหารของอุทัยธานี เอฟซี ตัดสินใจแยกทางกับ มิคาเอล สตาเรห์ เฮดโค้ช และ อเล็กซานเดอร์ เดอ ครุก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน

ทั้งนี้ อุทัยธานี เอฟซี ได้มอบหมายให้ จักรพันธ์ ปั่นปี รับหน้าที่กุนซือลุยภารกิจหนีตกชั้นในช่วง 5 นัดสุดท้าย ซึ่งในจำนวนนี้จะต้องดวลกับทีมลุ้นแชมป์อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ทรู แบงค็อกฯ ในสองเกมสุดท้ายของฤดูกาล

สำหรับ อุทัยธานี เอฟซี มีโปรแกรมลงสนามในศึกรีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 26 บุกเยือน สุโขทัย เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 เวลา 19:00 น. ถ่ายทอดสดผ่าน 3 แพลตฟอร์มทั้ง AIS PLAY, True Visions (True Visions NOW) และ 3BB GIGA TV

ขอบคุณที่มา goal.com

——-

แบ่งปัน