เสกสรรค์ยันU23พร้อมใส่สุดตัวเพื่อเข้ารอบชิงแชมป์เอเชีย

5

เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม อัล เอซาล 2 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย
เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้ายนัดที่สาม ที่จะพบกับ ทีมชาติทาจิกิสถาน และจะถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ True Sport 2 ช่อง 667
สำหรับ การฝึกซ้อมครั้งนี้ เน้นไปที่การแก้ไขข้อผิดพลาด และใส่รายละเอียดสำหรับแท็คติกที่จะลงเล่น โดย ก่อนการฝึกซ้อม เสกสรรค์ ราตรี กองกลางทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า
“หลังจากที่ได้ฟื้นฟูร่างกายกันเมื่อวานนี้ วันนี้เราก็มีความพร้อมมากขึ้นครับ วันนี้การซ้อมก็เน้นที่การลงรายละเอียดในการเจอกับ ทาจิกิสถาน ซึ่งเราทุกคนต่างก็มุ่งมั่น และมีสมาธิ”
“เพื่อให้เกมวันพรุ่งนี้ออกมาดีที่สุด ตอนนี้เราก็พอทราบเงื่อนไขการเข้ารอบครับว่าออกได้ทุกหน้า แต่สิ่งสำคัญคือเราต้องไม่กดดันตัวเอง พยายามโฟกัสที่ตัวเอง และเก็บชัยชนะของเราให้ได้ก่อน”
“ส่วนผลอีกคู่จะเป็นอย่างไรก็ไว้ว่ากัน เพราะเราต้องพยายามทำเต็มที่ เพื่อที่จะได้ไม่มีอะไรที่จะต้องมาเสียใจในภายหลัง เท่าที่ดูในวีดีโอ ก็เป็นอีกเกมที่ยากครับ”
“แม้พวกเขาจะแพ้มาทั้งสองนัด แต่พวกเขาก็ยิงประตูได้ทุกนัด ซึ่งเราจะไม่ประมาทเด็ดขาด เพราะเขาเองก็คงจะมาสู้เต็มที่เพื่อให้ได้ประตู”
“สุดท้ายก็ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยนะครับ เราจะทำเต็มที่ และผ่านเข้ารอบไปด้วยกัน” สำหรับศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย จะหา 3.5 ชาติเป็นตัวแทนทวีปเอเชีย ไปเข้าแข่งขันรายการฟุตบอลชายในมหกรรมโอลิมปิก ที่ประเทศฝรั่งเศส
ซึ่งทีมชาติไทย U23 จะลงสนามเกมที่สามในวันที่ 22 เมษายน 2567 พบกับ ทาจิกิสถาน เวลา 22.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามอัล จานูบ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ True Sport 2 ช่อง 667