โค้ชเตี้ยมองชัยเหนือสุโขทัยทำให้ทิศทางทีมดีขึ้น

5

กุนซือ “ต่อพิฆาต” ชื่นชมลูกทีมเล่นบนความกดดันได้ดี หลังเปิดบ้านเอาชนะ “ค้างคาวไฟ” พร้อมคว้าสามแต้มสำคัญ

“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พีที ประจวบ เอฟซี เผยหลังเกม เปิดบ้านชนะสุโขทัย เอฟซี 2-1 ในศึกไทยลีก นัดที่ 25 เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2567

โดย “โค้ชเตี้ย” ได้เผยว่า “เหนื่อยนะ ผมว่าเป็นเกมนึงที่ทุกคนคาดหวังอยู่แล้ว มันเป็นเกมที่ตัดกันในกลุ่ม เป็นอีกหนึ่งเกมที่เราเล่นบนความกดดันได้ดีระดับหนึ่ง แต่ว่าก็ต้องไปปรับเรื่องความสม่ำเสมอ เพราะว่ามันดูแล้วยังอึดอัด และเป็นหน้าที่ของผม ที่ต้องไปพยายามทำจุดนี้ให้มันสมูธขึ้น”

“สุดท้ายก็ต้องบอกขอบคุณน้องๆ ถ้าไม่เล่นฟุตบอลไม่รู้หรอกว่าสถานการณ์ในสนามมันดูอึดอัด แต่ก็ผ่านมาได้ ก็ต้องชื่นชม กับสามคะแนนที่ได้ จากสถานการณ์ที่มันก็กลุ่มท้ายตารางเบียดกันไปมา แต่ก็ยังมองว่าทิศทางที่เราเดินต่อไปก็ดีขึ้น ขอบคุณหวานๆ แล้วกัน ขอบคุณแฟนบอลที่มา ก็อยากให้มาเยอะๆ จะมากี่กลุ่มก็ได้ จะร้องเพลงกี่ครั้งก็ได้ ก็ขอบคุณอีกครั้ง”

“ยังไม่พ้นนะ เรายังไม่มีเวลามานั่งดีอกดีใจกับเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านมา เพราะว่าแต้มในการหนีโซนตกชั้น อย่างน้อยต้อง 33 มันถึงจะทำให้ผ่อนคลายได้ การวิ่งไปถึง 33 ให้เร็วที่สุดนั่นคือเป้าหมาย แต่มันก็ไม่ง่าย เพราะฉะนั้น ทุกเกมมีความหมาย”

“เกมหน้าเราไปเยือน แบงค็อก ซึ่งต้องยอมรับว่าเป็นงานหนัก แต่สุดท้าย ผมว่าเราผ่านเหตุการณ์ที่มันค่อนข้างจะดราม่าเลวร้าย เหมือนตกในที่ที่อันตรายที่สุดมาแล้ว มันผ่านจุดตรงนั้นมาแล้วก็ไม่สน ก็เล่นด้วยแนวคิดที่ดีเหมือนเกมนี้ แม้ว่าจะไม่สวยแต่เราก็ทำตามเป้า เหมือนสุภาษิต ที่ว่าไม่ว่าแมวจะสีอะไรก็แล้วแต่ ขอให้จับหนูได้”

“การกลับมาของ ทาเมอร์ ก็ดีระดับหนึ่ง แต่ว่ายังต้องปรับเรื่องความสัมพันธ์ เขาก็พยายามทำให้ดีที่สุด เป็นอีกหนึ่งจิ๊กซอว์ที่มาทันเวลา แต่ก็ไม่ได้บอกว่ามี ทาเมอร์ แล้วประจวบจะดีขึ้น ผิดหูผิดตา ก็ต้องใช้เวลาปรับ แต่ก็เป็นข่าวดีมีตัวให้เลือกดีกว่าไม่มีตัวเลือก” โค้ชเตี้ย กล่าว

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในนัดต่อไปของ พีที ประจวบ เอฟซี จะบุกไปเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก นัดที่ 26 วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2567 เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY, TrueVisions และ 3BB GIGA TV

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "บ WWW.BALLTHAI.COM ผ่านจุดตราม่ำมาแล้ว! แล้ว! "โค้ชเตี้ย" "โค้ช ตั้ย" พอใจ "ประจวบ" ทำได้ตามเป้า ตาม ยกทีมเปรียบสุภาษิต แมวจะสีอะไร ก็ขอให้จับหนูได้ บูไต้ จับหนู"

#บอลไทย #โค้ชเตี้ย #สะสมพบประเสริฐ #พีทีประจวบเอฟซี #ไทยลีก #ฟุตบอลไทย #ballthai

แบ่งปัน