ม้าลายยอมลดราคาเบรเเมร์หากผีพ่วงกรีนวู๊ดในดีล

14

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีในการเซ็นสัญญากับ ไกลิสัน เบรเมอร์ กองหลังของยูเวนตุส ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์

ปีศาจแดงคาดว่าจะเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับส่วนกลางในช่วงซัมเมอร์ และมีรายงานว่าเบรเมอร์คือเป้าหมายสูงสุด ปัจจุบันสโมสรไม่มีเงินพอที่จะเซ็นสัญญากับเขาด้วยค่าตัว 65 ล้านยูโร ท่ามกลางปัญหา FFP และรายงานอ้างว่ายูเวนตุสสามารถเสนอวิธีแก้ปัญหาที่แตกต่างออกไปได้

เบียงโคเนรีเป็นแฟนตัวยงของเมสัน กรีนวูด และพวกเขายินดีลดราคาลงหากตัวรุกถูกรวมไว้เป็นตัวเสริม กรีนวูดมีส่วนร่วม 13 ประตูให้เกตาเฟ่แบบยืมตัวในระยะนี้ ยูไนเต็ดแสดงความชัดเจนว่าเขาจะไม่เล่นให้กับสโมสรอีกต่อไป นักเตะชาวอังกฤษยังคาดหวังที่จะไล่ตามความท้าทายใหม่ๆ และเขาอาจถูกล่อลวงให้ย้ายไปตูรินร่วมกับเบียงโคเนรีในช่วงซัมเมอร์นี้

Manchester United have been handed a boost in signing Juventus defender Gleison Bremer during the summer transfer window.

The Red Devils are expected to strengthen their central defensive department in the summer and Bremer is reportedly the top target.

The club currently can’t afford to sign him for €65 million amid FFP issues and reports claim that Juventus could offer a different solution.

แบ่งปัน