แอนโทนี่หายเจ็บอาจลงตัวจริงนัดดวลโคเวนทรี

13

แอนโทนี่ ปีกตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาซ้อมทีมได้แล้ว และอาจพร้อมก่อนเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ กับโคเวนทรี ซิตี้ ที่สนามเวมบลีย์ สัปดาห์นี้

นักเตะทีมชาติบราซิลมีฤดูกาลที่ยากลำบากกับปีศาจแดง และเขายังไม่สามารถทำประตูได้ในพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตาม เขามีฟอร์มที่ค่อนข้างดีในช่วงหลังๆ นี้ และเพิ่งทำแอสซิสต์อันยอดเยี่ยมให้กับอเลฮานโดร การ์นาโช่ในการเจอกับเชลซี

แอนโทนี่ไม่อยู่ในทริปเยือนบอร์นมัธครั้งล่าสุดด้วยปัญหาที่ไม่ทราบแน่ชัด แต่ทุกคนก็ยิ้มแย้มในการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารที่แคร์ริงตัน นักเตะวัย 24 ปีน่าจะมีชื่อติดทีมเจอกับโคเวนทรีในวันอาทิตย์นี้ คงต้องรอดูกันต่อไปว่าเขาจะได้ยืนตัวจริงใน 11 ตัวจริงหรือไม่ มาร์คัส แรชฟอร์ด เล่นตำแหน่งปีกซ้ายได้ย่ำแย่ในเกมหลังๆ และเอริค เทน ฮาก อาจพิจารณาส่งแอนโทนี่ลงสนามแทน

Manchester United winger Antony has returned to team training ahead of the FA Cup semi-final against Coventry City at the Wembley Stadium.

The Brazil international has had a difficult campaign with the Red Devils and he has yet to find the back of the net in the Premier League.

Despite this, he has been relatively good form lately and recently provided a brilliant trivela assist for Alejandro Garnacho against Chelsea.

แบ่งปัน