สเปอร์สหน้ามืด! สนดึงมาร์กซิยาลพ้นหลุมผี

21

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์กำลังพิจารณาคว้าตัวอองโตนี่ มาร์กซิยาลกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้

นักเตะชาวฝรั่งเศสประสบปัญหาอาการบาดเจ็บตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา และขณะนี้เขาต้องพักการแข่งขันหลังการผ่าตัดขาหนีบ อย่างไรก็ตาม เขายังเป็นหนึ่งในเป้าหมายของหลายทีมเมื่อฟิตสมบูรณ์และรายงานอ้างว่าสเปอร์สสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขา

มาร์กซิยาลยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา แต่เอเยนต์ของเขากำลังหารือกับสโมสรที่สนใจในอังกฤษและต่างประเทศแล้ว ยูไนเต็ดค่อนข้างชัดเจนว่าพวกเขาไม่ต้องการต่อสัญญาของมาร์กซิยาลที่จะหมดลงในเดือนมิถุนายน และมาร์กซิยาลอาจลงเอยด้วยการย้ายออกจากทีม

ท็อตแนมมีพัฒนาการที่ดีภายใต้ผู้จัดการทีมอันจ์ โปสเตโคกลู และพวกเขาเป็นหนึ่งในทีมเต็งที่จะจบอันดับสี่ในลีก ด้วยการไปเล่นฟุตบอลแชมเปียนส์ลีก พวกเขาสามารถพัฒนาทีมต่อไปด้วยการเซ็นสัญญาแข้งที่มีคุณภาพมากขึ้น และมาร์กซิยาลอาจตกลงย้ายร่วมทีมสเปอร์ส นักเตะชาวฝรั่งเศสอาจไม่รับประกันว่าจะได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ แต่เขาสามารถเป็นตัวสำรองที่มีคุณภาพของทีม

Tottenham Hotspur are reportedly considering a surprise move for Manchester United striker Anthony Martial this summer.

The Frenchman has been plagued by injury concerns over the last 18 months and he is currently out of action after a groin surgery.

Despite this, he has been among the goals when fit and firing and reports claim that Spurs could be interested in signing him.

แบ่งปัน