“ดานิโล่” ถ่ายภาพกับ “ภราดร” ตำนานนักเทนนิสไทย

9

“ดานิโล่ อัลเวส” ดาวยิง “บีจี ปทุม ยูไนเต็ด” ร่วมถ่ายภาพกับ “ภราดร ศรีชาพันธุ์” ตำนานนักเทนนิสที่ดีที่สุดตลอดกาลของไทย ในช่วงพักเบรกวันสงกรานต์

ความเคลื่อนไหวในช่วงพักเบรกให้กับเทศกาลสงกรานต์ ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ดานิโล่ อัลเวส กองหน้าชาวบราซิเลี่ยน ของสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้โพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่นยกย่อง ภราดร ศรีชาพันธุ์ หลังได้ถ่ายภาพร่วมเฟรมกัน หลังจากที่เจ้าตัวพักผ่อนในช่วงเทศกาลสงกรานต์

โดย ดานิโล่ อัลเวส ได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น หลังได้ถ่ายภาพร่วมกับ “ซูเปอร์บอล” ภราดร ศรีชาพันธุ์ ว่า… “ภราดร ศรีชาพันธ์ อดีตนักเทนนิสอาชีพชาวไทย ที่เคยรั้งเป็นมือวางใน 10 อันดับแรก ของ ATP โลก นักเทนนิสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย”

สำหรับ ภราดร ศรีชาพันธ์ุ ถูกยกให้เป็นนักเทนนิสที่ดีที่สุดตลอดกาลของประเทศไทย โดยเจ้าตัวมีผลงานเคยติดเป็นมือวางท็อป 30 ของโลก ในปี พ.ศ. 2545 และเคยขึ้นไปรั้งเป็นมือวางอันดับ 9 ของโลก ในช่วงพีค เมื่อ พ.ศ. 2546 ซึ่งเป็นอันดับสูงสุดของนักเทนนิสชาวไทย

ทั้งนี้สำหรับโปรแกรมในศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 แมตช์เดย์ที่ 25 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เตรียมเปิดบ้านพบ ชลบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567 เวลา 18.00 น. ณ สนามบีจี สเตเดียม⁣ ถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY, True visions และ 3BB GIGA TV

#บอลไทย #ballthai #ไทยลีก #รีโว่ไทยลีก #ดานิโล่อัลเวส #บีจีปทุมยูไนเต็ด #ภราดรศรีชาพันธุ์

แบ่งปัน