ฉาว! อดีตนักเตะทีมชาติไทย ไล่ขอยืมเงินแฟนบอล

7

หนึ่งวันพันเหตุการณ์ของวงการฟุตบอลไทยจริงๆ หลังจากทีมข่าว Ballthai.com ได้รับข้อมูลมาว่า มีอดีตนักเตะทีมชาติไทย “ชุดแชมป์ซีเกมส์” ในครั้งหนึ่ง ยังคงไม่เลิกนิสัยที่ติดตัวมา ในการไปเที่ยวขอยืมเงินแฟนบอล ซึ่งตัวเองทำแบบนี้มานานตั้งแต่อยู่สโมสรเก่าแล้ว

ข้อมูลระบุว่านักเตะคนดังกล่าว มีพฤติกรรมที่ชอบขอยืมเงินราว 1,000 – 2,000 บาท ต่อครั้ง โดยมักจะอ้างว่าเงินของสโมสรยังไม่ออก หรือบางทีก็มักจะบอกว่าเอาเงินไปใช้จ่ายค่าสัพเพเหระต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับครอบครัว อย่างไรก็ตามมีคนตามสืบ และจับได้ว่าที่แข้งคนนี้พูดไม่เป็นความจริง

เนื่องจากมีรายงานว่า อดีตแข้งทีมชาติไทยรายนี้ ติดการพนันมาตั้งแต่สมัยเพิ่งขึ้นมาเล่นลีกอาชีพใหม่ๆ และยิ่งทุกวันนี้โทรศัพท์สามารถเปิดเข้าเว็บพนันฟุตบอล หรือทำอย่างอื่นได้ง่ายมากกว่าเดิม ทำให้เขาค่อนข้างจะหลงใหลกับสิ่งเหล่านี้ จนเสียเงินหลายครั้งหลายคราแล้วด้วยกัน

ซึ่งการขอยืมเงินไปทั่วที่เกิดขึ้นดังกล่าว ไม่ใช่แค่แฟนบอลเท่านั้นที่โดน แต่ยังมีสื่อมวลชนบางคนที่โดนยืมเหมือนกัน และก็มีข้ออ้างที่คล้ายคลึงกัน โดยทุกคนยืนยันตรงกันว่า ไม่เคยได้เงินคืนจากอดีตนักเตะทีมชาติไทย “ชุดแชมป์ซีเกมส์” คนนี้เลย แม้แต่สลึง สตางค์ หรือบาทเดียว

#บอลไทย #ทีมชาติไทย #ช้างศึก #ซีเกมส์ #ฟุตบอลไทย #Ballthai

แบ่งปัน