ลาซิโอคืนฟอร์มหวดบ๊วยซาแลร์ฯ4-1

16


ลาซิโอ กลับมาเก็บชัยชนะอีกครั้งด้วยการเปิดรังอัด ซาแลร์นิตาน่า 4-1 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ลาซิโอ 4-1 ซาแลร์นิตาน่า

“อินทรีฟ้า-ขาว” ที่แพ้มา 2 นัดติดทั้งในบอลถ้วยที่แพ้ ยูเวนตุส 0-2 และเกมลีกล่าสุดที่พ่ายต่อ โรม่า 0-1 ในดาร์บี้แมตช์ ได้โอกาสลงแก้ตัวในรังพบทีมบ๊วย ซาแลร์นิตาน่า

เริ่มเกมมาเพียง 7 นาที ลาซิโอ ออกนำเร็ว 1-0 จากจังหวะที่ เฟลีเป้ อันแดร์ซอน กระชากบอลจากกลางสนามเข้าเขตโทษแล้วโยกหนีผู้เล่นเจ้าถิ่นก่อนยิงด้วยซ้ายเข้าไปอย่างสุดยอด

นาที 14 ลาซิโอ หนีเป็น 2-0 จากเตะมุมที่ หลุยส์ อัลเบร์โต้ เปิดให้ ตาตี้ กาสเตยานอส โหม่งติดบล็อก มาติอัส เวซิโน่ ตามเก็บตกหมุนตัวยิงด้วยขวาเข้าไป

ซาแลร์นิตาน่า ไล่มาเป็น 1-2 ในอีก 2 นาทีถัดมาจากจังหวะที่ จูลิโอ มาจจอเร่ ได้บอลในเขตโทษก่อนเปิดโด่งไปให้ ลูม ชาอูน่า โหม่งเข้าไปสวยงาม

ลาซิโอ มาได้ประตูเพิ่มเป็น 3-1 ในนาที 35 เฟลิเป้ อันแดร์ซอน ทำชิ่งกับ หลุยส์ อัลเบร์โต้ ก่อนซัดด้วยขวาในเขตโทษเข้าไป จากนั้นจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ต้นครึ่งหลัง หลุยส์ อัลเบร์โต้ มีโอกาในนาที 51 เมื่อรับบอลจาก ไดชิ คามาดะ แล้วยิงในเขตโทษ แต่จังหวะยิงวางเท้าไม่ดีทำให้ยิงข้ามคานน่าเสียดาย

นาที 60 ลาซิโอ เกือบได้อีกครั้ง เฟลิเป้ อันแดร์ซอน จ่ายบอลให้ หลุยส์ อัลเบร์โต้ ซัดในเขตโทษ บอลเข้ากรอบ แต่ เบอร์นัวต์ กอสติล เซฟเอาไว้ได้

ท้ายเกม ลาซิโอ มาได้ประตูย้ำชัย 4-1 ในนาที 87 นิโกโล่ โรเวลล่า โยนบอลให้ กุสตาฟ อีซัคเซ่น เอาบอลลงก่อนแตะเข้าเขตโทษยิงด้วยขวาเสียบมุมอย่างเด็ดขาด

จากนั้นจบเกม ลาซิโอ คว้าชัย 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 49 คะแนนแซงหน้า นาโปลี ขึ้นมาอยู่ที่ 7 ของตาราง

บรรยายเกมจาก: thsport

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

แบ่งปัน