ปธ.ปีเตอร์โบโร่เชื่อผีมี”โทนี่ย์”ลุ้นแชมป์

11

ดาร์ราฟ แม็คแอนโธนี่ย์ เจ้าของสโมสร ปีเตอร์โบโร่ มั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะก้าวขึ้นมาแย่งแชมป์ลีก หากคว้าตัว ไอแวน โทนี่ย์ จาก เบรนท์ฟอร์ด 

“ให้เขาไปอยู่ในทีม อาร์เซน่อล, ไปอยู่ในทีม ลิเวอร์พูล หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด, เขาจะทำได้ 30 ประตูต่อหนึ่งฤดูกาล ผมคิดว่าใครก็ตามที่ไม่เห็นด้วยแสดงว่าไม่ได้ดูบอลช่วงสองปีครึ่งที่ผ่านมา ผมคิดว่ามี 5 สโมสรในโลกที่อาจจะซื้อเขาและเขาจะยกระดับสโมสรเหล่านั้นขึ้นอีกไมล์หนึ่ง เขาจะเปลี่ยน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก”

“จากคนที่คอยมองผู้เล่นไม่เพียงแค่ความสามารถด้านเทคนิคเท่านั้น แต่ยังรวมถึงแคแร็กเตอร์และการเติบโตของพวกเขามานาน 18 ปี ผมคิดว่าเขาไม่ได้อยู่ในช่วงดีที่สุดเลยแม้ว่าจะอายุ 28 ปีแล้วก็ตาม ใครก็ตามที่ซื้อเขา, เงิน 100 ล้านปอนด์จะถูกแปรสภาพอย่างดีเยี่ยมเพราะเขากำลังเข้าสู่ช่วงพีค คุณจะได้ผลงานดีที่สุดจากเขา 5-6 ปี เขาทำประตูได้เกือบทุกเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด ในพรีเมียร์ลีก ลองใส่ ไอแวน เข้าไปในทีม แอสตัน วิลล่า ของ อูไน เอเมรี่ และดูว่าเขาจะทำประตูได้อีกเท่าไหร่ในพรีเมียร์ลีก เขาอาจจะแย่งรางวัลรองเท้าทองคำด้วย”

Man Utd news: Erik ten Hag ‘expecting sack’ as Ivan Toney transfer asking price emerges

Manchester United are planning for the summer transfer window but it’s unclear whether or not Erik ten Hag will be in charge of the club’s new signings next season

 

แบ่งปัน