วิลล่า,ผีหวังแย่งชิงแบ็คตัวเก่งนาโปลีร่วมทัพ

11

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังต่อสู้กับแอสตัน วิลล่าในการแย่งชิงตัวโจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่แบ็คขวาของนาโปลีในช่วงซัมเมอร์นี้

ปีศาจแดงคาดว่าจะลงทุนในแผนกแบ็กขวา หลังจากอารอน วาน-บิสซาก้าถูกโน้มน้าวให้ย้ายออกเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลข้อตกลงของวาน-บิสซาก้าได้รับการขยายออกไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025 แต่ไม่มีแผนที่จะหารือเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่กับเขาในขณะนี้

สิ่งนี้อาจนำไปสู่การจากไปของเขาในหน้าต่างโอนย้ายถัดไป และ Il Mattino อ้างว่า ปีศาจแดง และ แอสตัน วิลล่า เป็นคู่แข่งกันในการคว้าตัวโจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ ปีศาจแดงยังคงเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจแม้จะเจอปัญหาผลงานการเล่นที่ย่ำเเย่ในลีก และพวกเขามองโลกในแง่ดีว่าจะคว้าตัวดิ ลอเรนโซ ได้มากกว่าวิลล่า

นักเตะชาวอิตาลีรายนี้อายุ 30 ปีแล้ว แต่เขายังคงเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งของ ดิโอโก้ ดาโลต์ ในตำแหน่งแบ็คขวาในซีซั่นหน้า ดิ ลอเรนโซ่ยิงไป 2 ประตูและ 7 แอสซิสต์ให้กับนาโปลีในฤดูกาลนี้ เจ้าตัวเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ตอนนี้เขากำลังมองหาความท้าทายใหม่ หลังจากที่พวกเขาป้องกันตำแหน่งแชมป์ลีกได้ไม่สำเร็จ

Manchester United are reportedly battling Aston Villa in the race to sign Napoli right-back Giovanni Di Lorenzo this summer.

The Red Devils are expected to invest in the right-back department with Aaron Wan-Bissaka touted to leave at the end of the season.

Wan-Bissaka’s deal was extended until June 2025 with a clause, but there are no plans to discuss a fresh contract with him at the moment.

แบ่งปัน