สกายสปอร์ตยันเองหงส์โอเคสัญญาอาโมริมแล้ว

7

ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงกับ รูเบ็น อโมริม ผู้จัดการทีมสปอร์ติ้ง ลิสบอน เรื่องการเข้ามารับหน้าที่เฮดโค้ชคนใหม่ ตามรายงานของ สกาย สปอร์ต

อาโมริมได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมรุ่นเยาว์ที่ดีที่สุดในยุโรป และเขามีบทบาทสำคัญในความก้าวหน้าของสปอร์ติง ปัจจุบันพวกเขาอยู่จ่าฝูงของลีกโปรตุเกสนำหน้ายอดทีมอย่างเบนฟิก้า มีรายงานว่าผลงานของเขาสร้างความประทับใจให้กับบอร์ดบริหารของลิเวอร์พูล และตอนนี้ก็มีข้อตกลงทางวาจากับเขาแล้ว อย่างไรก็ตาม สโมสรยังไม่ได้ทำการตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่

ยักษ์ใหญ่จากเมอร์ซีย์ไซด์คาดว่าจะประเมินผู้สมัครคนอื่นๆ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ก่อนที่จะตัดสินใจขั้นสุดท้าย อาโมริมได้รับการคาดหวังอย่างกว้างขวางว่าจะเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ปัจจุบันลิเวอร์พูลอยู่อันดับสองในพรีเมียร์ลีก ตามหลังอาร์เซนอลในเรื่องผลต่างประตูได้เสีย เหลืออีกเจ็ดเกม พวกเขาน่าจะมองโลกในแง่ดีว่ายังคงคว้าแชมป์ลีกได้

Liverpool have agreed terms with Sporting Lisbon manager Ruben Amorim over taking charge as their new head coach, according to Sky Sports.

Amorim is regarded as one of the best young managers in Europe and he has played a huge part in Sporting’s progress. They are currently top of the Primeira Liga ahead of Benfica.

His portfolio has reportedly impressed the Liverpool board and there is now a verbal agreement with him. However, the club are yet to make a final decision over the appointment.

แบ่งปัน