อินเตอร์บดอูดิเนเซ่ทดเจ็บ2-1จ่อแชมป์เต็มที

47

อินเตอร์ มิลาน ใกล้คว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา มากยิ่งขึ้น หลังบุกเชือด อูดิเนเซ่ 2-1 ในช่วงทดเจ็บ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อูดิเนเซ่ 1-2 อินเตอร์ มิลาน

อินเตอร์ มิลาน ทีมจ่าฝูงลงสนามเป็นคู่สุดท้ายของสัปดาห์ไปเยือน อูดิเนเซ่ โดยที่แนวรุกยังคงเป็น มาร์กกุส ตูราม กับ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ

อินเตอร์ มีโอกาสทักทายก่อนในนาทีที่ 7 จากฟรีคิกที่ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก เปิดให้ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ โหม่งในเขตโทษ แต่บอลไม่เข้ากรอบ

นาที 21 ทีมเยือนมีลุ้นอีกครั้ง มาร์กกุส ตูราม จ่ายบอลให้ ฮาคาน ชาลาโนลู ซัดด้วยขวาหน้าเขตโทษ บอลเข้ากรอบ แต่ว่าติดเซฟของ มาดูก้า โอโกเย่ นายทวารอูดิเนเซ่

ทว่ากลับเป็น อูดิเนเซ่ ที่ได้ประตูนำ 1-0 ในนาที 40 จาก ลาซาร์ ซามาร์ดซิช ได้บอลฝั่งขวาก่อนโยกตัดในแล้วยิงด้วยซ้าย บอลทะลุผ่านกองหลังรวมถึง ยานน์ ซอมเมอร์ ที่ต่างยืนนิ่งไม่มีใครป้องกัน บอลจึงเข้าประตูไปดื้อๆ 1-0

ครึ่งหลังนาที 55 อินเตอร์ มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ มาดูก้า โอโกเย่ ชกบอลพลาดกลายเป็นทำฟาวล์ มาร์กกุส ตูราม ที่พยามเข้าโหม่งบอล ผู้ตัดสินเป่าทันทีก่อนเป็น ฮาคาน ชาลาโนลู รับหน้าที่สังหารเข้าไปเป็น 1-1

นาที 63 อินเตอร์ มีโอกาสแซงนำ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก เปิดบอลจากขวาให้ มาร์กกุส ตูราม ยิงในเขตโทษ ทว่าบอลย้อนหลังไปนิดทำให้ยิงไม่ถนัดและบอลไม่เข้ากรอบ

จากนั้น อูดิเนเซ่ มีจังหวะสวนกลับ ฮัสซาเน่ กามาร่า สปีดจากกลางสนามหลุดเข้าเขตโทษก่อนเปิดถวานพานให้เพื่อน ทว่าจังหวะสุดท้ายมี เฮนริค มคิทาร์ยาน ตามมาสกัดทิ้งได้เส้นยาแดงผ่าแปด

เกมทำท่าว่าจะจบด้วยผลเสมอ แต่แล้วช่วงทดเจ็บ อินเตอร์ มิลาน ก็มาได้ประตูชัยจากจังหวะที่ มาร์โก อาร์เนาโตวิช ตอกเส้นให้ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ยิงด้วยขวาเน้นๆ หน้าเขตโทษ บอลพุ่งชนเสาก่อนเด้งเข้าทาง ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ ที่เข้าซ้ำได้เร็วกว่าใครเป็น 2-1

อินเตอร์ จึงเก็บ 3 คะแนนหวุดหวิดด้วยการบุกชนะ อูดิเนเซ่ 2-1 มีเพิ่มเป็น 82 คะแนน ทิ้งห่าง เอซี มิลาน 14 คะแนนอีกครั้ง

บรรยายเกมจาก: thsport

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

แบ่งปัน