อาร์เตต้าเอาจริงอยากได้ซูบิเมนดี้

11

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล สนใจคว้าตัว มาร์ติน ซูบิเมนดี้ มิดฟิลด์ของเรอัล โซเซียดาด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน

เดอะ กันเนอร์ส ติดตามผลงานแข้งชาวสเปนมาระยะหนึ่งแล้ว แต่พวกเขายังไม่ได้รับไฟเขียวจากกองกลางรายนี้ในการย้ายทีม ซูบิเมนดีกล่าวต่อสาธารณะว่าเขาสบายใจที่จะเล่นต่อที่สโมสรในวัยเด็กของเขา แต่เขาสามารถพิจารณาใหม่ได้อีกครั้งในหน้าต่างโอนย้ายหน้า

โรมาโนเปิดเผยว่าอาร์เตต้าเป็นแฟนตัวยงของเพื่อนร่วมชาติของเขาและเชื่อว่าซูบิเมนดี้เป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์มาก นักข่าวกล่าวเสริมว่าเขาสามารถเป็นกองกลางที่สมบูรณ์แบบได้หากเซ็นสัญญากับเดอะกันเนอร์ส  ปัจจุบัน ซูบิเมนดี้ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 60 ล้านยูโรในข้อตกลงของเขา และโซเซียดาดก็มีแนวโน้มที่จะขายเขาออกไป

Arsenal manager Mikel Arteta has an interest in signing Real Sociedad midfielder Martin Zubimendi this summer, according to Fabrizio Romano.

The Gunners have been following the Spaniard for some period of time, but they have not received the green light from the midfielder over a move.

Zubimendi has publicly said that he is comfortable to continue at his boyhood club, but he could contemplate an exit in the next transfer window.

แบ่งปัน