โมต้ารับดีใจยิงประตูชัยให้แข้งเทพเก็บ3แต้มจากราชบุรี

5

ยังอยู่ในเส้นทาง!! “วิลเล่น โมต้า” รับดีใจยิงประตูชัยให้ทีม แต่สิ่งที่สำคัญกว่าคือการคว้า 3 แต้ม พร้อมมั่นใจ “แข้งเทพ” จะคว้าแชมป์ ไทยลีก ในฤดูกาลนี้ ตามเป้าหมายที่วางไว้ได้แน่ โดย โมต้า ได้กล่าวว่า!

“แน่นอนผมมีความสุขครับ จากการยิงได้ ผมได้ช่วยทีมอีกครั้ง แต่สำหรับผมมันไม่สำคัญตรงยิงได้ แต่สำคัญที่ทีมได้ 3 แต้ม และเกมนี้เป็นเกมที่ยาก เพราะราชบุรีเป็นทีมที่ดี จากนี้ก็โฟกัสไปข้างหน้า”

“และกลับไปพักผ่อนให้เพียงพอ เพื่อเกมต่อไปครับ ครึ่งแรกเป็นงานที่ยากของเรา และอากาศที่นี่ร้อนมาก เพราะ ราชบุรี เขาเล่นได้ดี มันไม่ได้ง่ายสำหรับการมาเยือนวันนี้”

“แต่เราก็พยายามช่วยกันเล่นจนเก็บชัยชนะได้ ระหว่างพักครึ่งโค้ชแบนก็บอกให้พวกเราสู้กันต่อไป และลงแทคติก และความมั่นใจให้กับทีม จนเรายิงประตูแรก”

“และได้ประตูที่ 2 เป็นชัยชนะให้กับเรา การที่ บุรีรัมย์ สะดุด ไม่ได้ทำให้ให้เรากดดัน ผมยังมั่นใจในทีม ผมรู้ว่าเรายังมีโอกาสลุ้นแชมป์ และยังมีอีกหลายเกมให้เล่น”

นัดหน้าได้เล่นในบ้านก็จะยังเจองานที่หนักในการดวล ท่าเรือ แต่ผมยังมั่นใจว่าเราจะคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ตามเป้าหมายเราให้ได้ครับ”

ทั้งนี้สำหรับโปรแกรมในศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 แมตช์เดย์ที่ 24 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เตรียมเปิดบ้านพบ การท่าเรือ เอฟซี

ในวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 2567 เวลา 18.00 น. ณ สนามทรู สเตเดียม⁣ ถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY, True visions และ 3BB GIGA TV