โค้ชอิสสระขอบคุณสโมสรปล่อยตัวช้างศึกU23ลุยชิงแชมป์เอเชีย

6

อิสสระ ศรีทะโร ขอบคุณทุกสโมสรที่ปล่อยนักเตะมาช่วยทีมชาติไทย U23 พร้อมยอมรับว่าต้องโฟกัสเกมต่อเกมเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย U23 มีโปรแกรมจะเก็บตัวในวันที่ 8 เมษายน ก่อนจะเดินทางไปกาตาร์ เพื่อเตรียมทืมต่อเนื่องในวันที่ 12 เมษายน โดย โค้ชอิสสระ ได้กล่าวว่า!

“ผมต้องขอขอบคุณ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่ให้การสนับสนุนอย่างเต็ม และได้ทำงานเตรียมทีมมาอย่างต่อเนื่อง ขอบคุณทุกสโมสร ที่ปล่อยตัวนักกีฬามาทำหน้าที่ในนามทีมชาติไทย ลุยปรีโอลิมปิก ที่กาตาร์ ครั้งนี้”

“แม้โปรแกรมการแข่งขันจะไม่ตรงกับฟีฟ่า เดย์ และสโมสรเองก็มีโปรแกรมสำคัญในการแข่งขันฟุตบอลลีกในช่วงโค้งสุดท้าย ซึ่งส่งผลต่อการลุ้นแชมป์และตกชั้น ทีมชุดนี้ เรามีการเตรียมทีมมาพอสมควร”

“เด็กๆ ทุกคนได้ประสบการณ์จากการอุ่นเครื่องกับทีมชั้นนำมาแล้ว ซึ่งจากนี้เราก็จะมีเวลาประมาณ 1 สัปดาห์กว่าๆ ในการปรับและเตรียมทีมให้ลงตัวมากที่สุดก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์”

“เราได้ศึกษาข้อมูลมาอย่างเต็มที่ หลังจบรายการ WAFF เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แน่นอนเราต้องพยายามยกระดับขุมกำลังของเราให้ดียิ่งขึ้นต่อไป เพื่อให้มีผลงานที่ดีในการแข่งขันฟุตบอลปรีโอลิมปิก”

“ส่วนเป้าหมาย ผมเองต้องการเห็นน้องๆ ทุกคน งัดเอาศักยภาพที่ดีที่สุดออกมาให้ได้ เราจะโฟกัสเป็นเกมต่อเกม ทำงานหนักเพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดีที่สุด ก็ขอกำลังใจให้น้องๆ นักเตะทุกคนด้วยนะครับ”

“แน่นอนว่าในระดับเอเชียไม่มีคำว่าง่าย แต่เราจะพยายามทำเต็มที่ และพาทีมชาติไทย U23 ทำให้ได้ตามเป้าหมายเพื่อทำให้ทุกคนมีความสุขครับ”

โดยในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ทีมชาติไทย U23 อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ ซาอุดิอาระเบีย, อิรัก และ ทาจิกิสถาน

โปรแกรมการแข่งขันดังนี้

วันที่ 16 เมษายน 2567
อิรัก พบ ไทย
เวลา 22.30 น.ตามประเทศไทย
สนามอัล ยานูบ สเตเดียม

วันที่ 19 เมษายน 2567
ไทย พบ ซาอุดิอาระเบีย
เวลา 22.30 น. ตามประเทศไทย
สนามคอลิฟา อินเตอร์เนชันแนล สเตเดียม

วันที่ 22 เมษายน 2567
ไทย พบ ทาจิกิสถาน
เวลา 22.30 น.ตามประเทศไทย
สนามอัล ยานูบ สเตเดียม