ฉลามชลเปิดบ้านเชือดกว่างโซ้ง 2-0

13

ชลบุรี เอฟซี ได้เฮในรอบ 4 เกม หลังเปิดบ้านยิง เชียงราย ยูไนเต็ด 2-0
การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 เลกสอง นัดที่ 23 ประจำวันพุธ ที่ 3 เมษายน 2567 ที่ ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 13 ที่มี 22 แต้มจาก 22 นัด เปิดบ้านรับมือ “กว่างโซ้ง” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ที่มี 26 แต้มจาก 22 นัด

เริ่มเกมมาถึง น.19 โอกาสลุ้นสกอร์แรกของเกมนี้แบบจะแจ้งที่สุดเกิดขึ้น และเป็นเจ้าถิ่นที่เกือบนำก่อน จากการซัดด้วยซ้ายของ วิลเลี่ยน ลิร่า แต่ยังไม่ดีพอที่จะผ่านเซฟของ สรานนท์ อนุอินทร์

น.27 สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ ไหลให้ วิลเลี่ยน ลิร่า ได้ส่องแต่บอลไปติดบล็อค ยู บยอง ซู ต่อมา น. 32 ชลบุรี เอฟซี ได้ลุ้นจากจังหวะที่ ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ ไหลไปให้ อมาดู ออตตาร่า ยิง แต่บอลก็ไปตรงตัว สรานนท์ นายทวารทีมเยือนรับสบาย

น.35 กองเชียร์ ชลบุรี เอฟซี ได้เฮลั่นสนาม เมื่อ อมาดู จ่ายให้ วิลเลี่ยน ลิร่า หลุดเข้าไปซัดมุมแคบ บอลเช็ดใต้คาน เข้าประตูไป ชลบุรี เอฟซี นำ 1-0 เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่ม จบครึ่งแรก ชลบุรี เอฟซี ออกนำไปก่อน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-0

ครึ่งหลัง น.50 วิลเลี่ยน ลิร่า รับบอลจาก สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ แล้วได้ส่อง แต่ยิงแบบเล่นยากไปหน่อยบอลหลุดกรอบไป

น.67 ศนุกรานต์ ถิ่นจอม เปิดบอลจากซ้ายไปขวาเข้าทางปืน สจ๊วต กองหลัง ที่เติมมาช่วยเกมรุก ซัดน่าผิดหวัง ชวดตีเสมอไป สำหรับ “กว่างโซ่ง” ที่เกมครึ่งหลังเริ่มดีขึ้น

น.72 ชลบุรี เอฟซี ได้ลุ้น 2 หนซ้อน จังหวะแรก วิลเลี่ยน ลิร่า ได้โขกแต่กดไม่ลง ข้ามคานกับอีกไม่กี่อึดใจต่อมา ยศกร บูรพา ได้ส่องบอลไม่เข้ากรอบ
น.87 ศนุกรานต์ ถิ่นจอม ส่งบอล เข้าประตูไปแล้วแต่เป็นบอลล้ำหน้าของ โรดริกินโญ่ ทำให้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด อดใส่สกอร์ ต่อมา น.90 2 อมาดู ออตตาร่า ได้ส่องเหน่งๆ แต่ยิงหลุดเสาสองออกหลังอย่างน่าเสียดาย

อย่างไรก็ตาม น.90 6 ชลบุรี เอฟซี หนีเป็น 2-0 เมื่อได้ประตูจาก พงศกร ตรีศาสตร์ และจบเกม ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-0

ที่มาชลบุรี เอฟซี ยิง เชียงราย ยูไนเต็ด 2-0 ปลคล็อคชันรอบ 4 เกม (buaksib.com)

แบ่งปัน