เบรัลโด้แดง!ปารีส10คนบุกอัดมาร์กเซย 2-0

58

เปแอสเช ที่เหลือ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรกบุกชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 2-0 ในศึกลีก เอิง เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ที่ สต๊าด เวโลโดรม เป็นเกมดาร์บี้เวที ลีก เอิง ระหว่างสองคู่แค้น โอแอ็ม ปะทะ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

ผ่านไปได้ 5 นาที เปแอสเช ทักทายก่อน ร็องดาล โกโล มูอานี่ ตบจากทางขวามาหน้าประตู ฟาเบียน รูอีซ ยิงเน้นๆ ข้ามคานน่าเสียดาย

จากนั้นนาทีที่ 16 เป็นโอกาสของเจ้าบ้าน ชอร์ดาน แวร์ตูต์ สับไกด้วยซ้ายหลุดกรอบนิดเดียว


ถัดมานาทีที่ 30 ทีมเยือนได้ลุ้น วาร์เรน ซาอีร์-เอเมอรี่ ผ่านมาให้ อุสมัน เดมเบเล่ ยิงเน้นๆ ในกรอบเขตโทษแต่โดนไม่ดีบอลหลุดเสาซ้ายมือ

นาทีที่ 37 มีจังหวะปัญหา ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง พยายามแตะหนีแต่โดน ลูคัส เบรัลโด้ เบียดด้วยไหล่ล้มลงไป ซึ่งผู้ตัดสินไปดู วีเออาร์ ก่อนแจกใบแดงไล่กองหลังเปแอสเชออกจากสนาม

ครึ่งหลังผ่านไป 3 นา เปแอสเช ที่คนน้อยกว่าเกือบออกนำ อาชราฟ ฮาคีมี่ สอดมาทางขวาก่อนหักเข้าในแล้วกดด้วยซ้ายติดบล็อก และจังหวะต่อมา อุสมัน เดมเบเล่ ยิงหลุดเสาไกล

ทีมเยือนออกนำสมใจในนาทีที่ 53 วิตินญ่า พาบอลสวนกลับมาตรงกลางก่อนไหลออกไปให้ อุสมัน เดมเบเล่ ตบคืนกองกลางโปรตุเกสยิงไม่เหลือซาก 1-0

นาทีที่ 58 มาร์กเซย ส่งบอลเข้าประตู อามีน อารีต์ หักยิงด้วยขวาติดเซฟ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ปัดเข้าทาง ชอร์ดาน แวร์ตูต์ หวดเสียบตาข่าย แต่ไม่ได้เพราะมีคนที่ยืนล้ำหน้าไปขวางทางผู้รักษาประตูทีมเยือน

โอแอ็ม พยายามอย่างหนักในการทำประตูตีเสมอทั้งโอกาสจาก ฟาริส มูมบานญ่า และ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง แต่ไม่ผ่าน จานลุยจิ ดอนนารุมม่า

กลายเป็น ปารีส นำห่าง 2-0 ในนาที 85 จากจังหวะสวนกลับเร็ว มาร์โก อาเซนซีโอ ปาดมาให้ กอนซาโล่ รามอส ตัวสำรองแตะเข้าในก่อนยิงเสียบตาข่าย

จบเกม เปแอสเช บุกชนะ มาร์กเซย 2-0 ยังคงนำจ่าฝูงมีแต้มเหนืออันดับสองอยู่ 12 แต้มเมื่อผ่านไป 27 นัด

ที่มา:

แบ่งปัน