ตัวละครลับ! ผีจ้องฉกหลังวัย 25ปีโบโลญญ่า

13

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หันความสนใจไปที่การเซ็นสัญญากับ จอน ลูคูมิ กองหลังชาวโคลอมเบียจากโบโลญญ่า ตามรายงานของ TuttoMercatoWeb

ปีศาจแดงคาดว่าจะได้เซ็นเตอร์แบ็คคนใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ และพวกเขากำลังพิจารณาตัวเลือกที่แตกต่างกันอยู่ จากข้อมูลของ TMW ลูคูมิได้กลายเป็นหนึ่งในเป้าหมายการเสริมของยูไนเต็ด และมีการอ้างว่าเขาสามารถย้ายทีมได้ด้วยค่าตัวเพียง 20 ล้านยูโร

นักเตะวัย 25 ปีเป็นกองหลังตัวกลางที่ถนัดเท้าซ้าย แต่เขาทำหน้าที่ในตำแหน่งกองหลังตัวกลางทางขวาให้กับทีมในเซเรีย อา ในฤดูกาลนี้ ความสามารถของเขาในการเล่นในตำแหน่งกองหลังทั้งสองตำแหน่งอาจช่วยเสริมให้ปีศาจแดงที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บของแผงหลังได้

ลิซานโดร มาร์ติเนซ พบกับความอาการบาดเจ็บหลายครั้งนับตั้งแต่เขาย้ายมาจากอาแจ็กซ์ ขณะที่ราฟาเอล วารานอาจมุ่งหน้าสู่ประตูทางออกในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสัญญาของเขาจะหมดในเดือนมิถุนายน และปีศาจแดงยังไม่ได้เปิดการเจรจาเรื่องการต่ออายุสัญญาออกไป

Manchester United have turned their attention to signing Colombian defender Jhon Lucumi from Bologna, according to TuttoMercatoWeb.

The Red Devils are expected to land a new centre-back in the summer transfer window and they are currently looking at different options.

According to TMW, Lucumi has emerged as one of their transfer targets and it is claimed that he could leave for as little as €20 million.

แบ่งปัน