โชเซลูโผล่เข้ารายชื่อแข้งเป้าหมายผี

8

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทาบทามโชเซลู กองหน้าเอสปันญ่อล ที่ปัจจุบันยืมตัวอยู่กับเรอัล มาดริด

นักเตะชาวสเปนรายนี้ย้ายมาร่วมทีมลอส บลังโกสในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่แล้ว และเขาทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจโดยทำได้ 13 ประตูและ 3 แอสซิสต์ นักเตะวัย 34 ปีแสดงความปรารถนาที่จะอยู่กับลอส บลังโกสต่อไปในซีซั่นหน้า แต่ยูไนเต็ดกำลังวางแผนขอคว้าตัว

จากข้อมูลของ เรเลโว่ เจ้าหน้าที่จากปีศาจแดงเพิ่งได้พบกับ เอสปันญอล เพื่อหารือเกี่ยวกับการย้ายทีมที่เป็นไปได้สำหรับอดีตแข้งสโต๊คซิตี้ โชเซลูซึ่งก่อนหน้านี้เคยอยู่ในพรีเมียร์ลีกกับสโต๊คและนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถูกมองว่าเป็นตัวสำรองในอุดมคติของราสมุส ฮอยลุนด์ สภาพร่างกายที่ดีของเขา การเล่นต่อเนื่อง และการทำประตู สร้างความประทับใจให้ยูไนเต็ด ซึ่งคาดว่าจะปล่อยตัว อองโตนี่ มาร์กซิยาล ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ข้อตกลงปัจจุบันของ มาร์กซิยาล จะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล สโมสรได้ตัดสินใจที่จะไม่เปิดใช้ออปชั่นขยายสัญญาหนึ่งปี ด้วยความกังวลเรื่องการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องของนักเตะชาวฝรั่งเศส บอร์ดบริหารจึงตัดสินใจแยกทางกับมาร์กซิยาลเพื่อเซ็นสัญญากับโชเซลู

Manchester United are lining up a surprise move for Espanyol striker Joselu, who is currently on loan at Real Madrid.

The Spaniard joined Los Blancos during last summer’s transfer window and he has impressed with 13 goals and three assists.

The 34-year-old has expressed his desire to continue with Los Blancos next term, but United are planning a surprise approach.

แบ่งปัน