ผีเมินโยฮัน บากาโยโก้ขอคว้าโอลิเซ่

10

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจคว้าตัว มิชาเอล โอลิเซ่ ปีกตัวเก่งของคริสตัล พาเลซ แทนที่จะเป็นโยฮัน บากาโยโก้ ในช่วงซัมเมอร์นี้

บากาโยโก้เป็นผู้เล่นคนสำคัญของพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่นในระยะนี้ และเขาได้มีส่วนร่วมไปแล้ว 21 ประตูจาก 40 เกมกล่าวกันว่าเขากำลังจับตาดูความท้าทายที่ยิ่งใหญ่กว่าในช่วงซัมเมอร์ แต่ดูเหมือนว่าไม่น่าเป็นไปได้ที่ยูไนเต็ดจะเข้าหาบริการของเขา

Fussball.news อ้างว่ายูไนเต็ดกำลังให้ความสำคัญกับข้อตกลงสำหรับโอลีเซ่ ซึ่งทำได้ 6 ประตูและ 3 แอสซิสต์จากเพียง 9 เกมในฤดูกาลนี้ อดีตนักเตะเรดดิ้งคือหนึ่งในปีกดาวรุ่งที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก แต่เขาต้องพักข้างสนามด้วยอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย 3 ครั้ง และนี่คือสัญญาณเตือนครั้งใหญ่สำหรับทีมที่สนใจเขาอยู่ในขณะนี้

อย่างไรก็ตามยูไนเต็ดยังคงต้องการตัวเขาต่อไป ดูเหมือนว่าปีศาจแดงจะเตรียมจ่ายค่าฉีกสัญญา 60 ล้านปอนด์ในสัญญาของเขา โอลิเซ่มีความสนใจที่จะเข้าร่วมทีมปีศาจแดงมากกว่าสโมสรอื่นๆ โดยเจ้าตัวติดตามยูไนเต็ดอย่างใกล้ชิดในช่วงวัยเด็ก

Manchester United are interested in signing Crystal Palace winger Michael Olise instead of Yohan Bakayoko this summer.

Bakayoko has been a key player for PSV Eindhoven this term and he has already registered 21 goal contributions from 40 games.

He is said to be eyeing a bigger challenge in the summer, but it seems unlikely that United will make an approach for his services.

แบ่งปัน