ใครครับเนี่ย! แมนฯยูแอบเหล่หลังดาวรุ่งต่างดาว

9

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจคว้าตัว มิคายิล เฟย์ กองหลังบาร์เซโลน่า บี ตามรายงานของ มุนโด เดปอร์เตโว่

ปีศาจแดงกำลังมองหากองหลังรายใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่พวกเขาก็คาดว่าจะลงทุนกับโอกาสในอนาคตด้วย เฟย์ ซึ่งเพิ่งเปิดตัวให้กับเซเนกัล ได้รับการระบุว่าเป็นแข้งที่น่าจับตามอง และสโมสรก็พร้อมที่จะดำเนินการในช่วงซัมเมอร์เลนส์ได้ยื่นข้อเสนอราคา 9 ล้านยูโรเพื่อคว้าตัวนักเตะวัย 19 ปีรายนี้ซึ่งถูกปฏิเสธไป และพวกเขาวางแผนที่จะเสนอข้อเสนอใหม่

ยูไนเต็ดยังกำลังชั่งน้ำหนักข้อเสนออย่างเป็นทางการ แต่ก็มีการอ้างว่าบาร์เซโลน่าไม่น่าจะปล่อยให้เจ้าหนูรายนี้ออกไปในราคาถูก เบลากรานาซื้อเขามาในราคาเพียง 1.5 ล้านยูโรเมื่อปีที่แล้ว แต่พวกเขากำลังมองหาเงินอย่างน้อย 25 ล้านยูโร เฟย์ยังไม่ได้ลงประเดิมสนามให้ทีมยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลัน แต่เขาอยู่บนม้านั่งสำรองในเกมล่าสุดกับมายอร์ก้า

Manchester United are interested in a surprise deal for Barcelona B defender Mikayil Faye, according to Mundo Deportivo.

The Red Devils are looking to sign a marquee centre-back this summer, but they are also expected to invest on future prospects.

Faye, who recently made his debut for Senegal, has been identified as one, and the club are ready to make a summer approach.

แบ่งปัน