ปืนทีมเต็งกระชากอิซัคจากสาลิกาดง

12

มีรายงานว่าอาร์เซนอลเป็นผู้นำการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับอเล็กซานเดอร์ ไอซัคกองหน้านิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้

เดอะกันเนอร์สต้องการกองหน้าตัวรุกก่อนฤดูกาลหน้าจะเริ่มขึ้น และพวกเขากำลังมองหาเป้าหมายกองหน้าหลายรายตามรายงานของ ทีมทอล์ค อิซัคได้กลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับผู้จัดการทีม มิเกล อาร์เตต้า ในขณะที่เขากำลังมองหากองหน้ารายใหม่

อิซัคเป็นเป้าหมายสูงสุดของเดอะกันเนอร์สในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับเรอัล โซเซียดาด แต่เดอะแม็กพายส์เอาชนะพวกเขาได้ด้วยการจ่ายค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา นักเตะชาวสวีเดนรายนี้ก็เป็นการเซ็นสัญญาที่มีคุณภาพให้กับทีมของเอ็ดดี้ ฮาว เขายิงไปแล้ว 16 ประตูในฤดูกาลนี้ แม้จะมีอาการบาดเจ็บระยะสั้นหลายครั้งก็ตาม

ขณะนี้มีรายงานว่าอาร์เซนอลสามารถยื่นข้อเสนอใหม่สำหรับ อิซัค ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากพวกเขาต้องการใช้ประโยชน์จากปัญหา การเงิน ของนิวคาสเซิล เดอะ แม็คพายต้องการการขายนักเตะเพื่อหาเงินจำนวนมากในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อสร้างสมดุลให้กับบัญชีการเงินของสโมสร เนื่องจากดูเหมือนว่าพวกเขาจะพลาดโอกาสในการไปเล่นฟุตบอล เเชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า

Arsenal are reportedly leading the race to sign Newcastle United striker Alexander Isak this summer.

The Gunners are expected to land a marquee centre-forward ahead of next season and they are looking at multiple transfer targets.

According to Teamtalk, Isak has emerged as one of the options for manager Mikel Arteta as he looks for a goalscoring marksman.

 

แบ่งปัน