เชลซีเล็งดึงอินซากี้เสียบแทนพอชซีซั่นหน้า

11

เชลซี เล็งดึง ซิโมเน่ อินซากี้ ผู้จัดการทีมอินเตอร์ มิลานเข้ามาแทนที่ โปเช็ตติโน่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ทีมทอล์ค

เดอะบลูส์มีฤดูกาลที่ย่ำแย่ในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง และตอนนี้พวกเขาอยู่อันดับที่ 11 ของตารางโดยมีคะแนนเพียง 39 แต้ม และโปเช็ตติโน่ยังคงได้รับตำแหน่งกุนซือต่อไป แต่มีการคาดเดาว่าเขาอาจถูกไล่ออกหากเดอะบลูส์ไม่ผ่านเข้ารอบไปเล่นฟุตบอลยุโรป

ยักษ์ใหญ่จากลอนดอนกำลังเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ หากเชลซีชนะการแข่งขันเอฟเอ คัพได้สำเร็จจะเป็นการการันตีว่าจะได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรปในปีหน้า อย่างไรก็ตามมันไม่ง่ายขนาดนั้น เดอะบลูส์จะเผชิญหน้ากับความท้าทายอันยากลำบากเมื่อต้องพบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบ 4ทีมสุดท้าย

หากพวกเขาชนะ เชลซีอาจเผชิญหน้ากับโคเวนทรีซิตี้หรือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และเดอะบลูส์จะต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อชูถ้วยรางวัล ในขณะเดียวกัน ปัจจุบันเชลซีอยู่ห่างจากเวสต์แฮมยูไนเต็ดอันดับที่ 7 ในลีกอยู่ 5 แต้ม แต่พวกเขายังมีเกมในมืออีก 2 เกม หากโปเช็ตติโน่ล้มเหลวในการพาเชลซีไปยุโรป บอร์ดบริหารก็วางแผนที่จะทาบทามอินซากี้ ซึ่งใกล้จะคว้าแชมป์เซเรีย อากับอินเตอร์

Chelsea could replace Mauricio Pochettino with Inter Milan manager Simone Inzaghi this summer, according to Teamtalk.

The Blues have had another poor Premier League campaign and they are currently 11th in the table with only 39 points.

Pochettino continues to remain in the job, but there is speculation that he could be dismissed if the Blues don’t qualify for Europe.

 

แบ่งปัน