ปืนทีมเต็ง! หลังฮาโต้อยากตามรอยทิมเบอร์

8

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าร่วมกับอาร์เซนอลในการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับยอร์เรล ฮาโต้ กองหน้าของอาแจ็กซ์ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ฟุตบอล อินไซเดอร์

นักเตะวัย 18 ปีรายนี้เป็นหนึ่งในกองหลังอายุน้อยที่ดีที่สุดในฟุตบอลยุโรป และผลงานของเขาได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำของยุโรป อาร์เซนอลติดตามความคืบหน้าของเขาอย่างใกล้ชิดมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ ฟุตบอล อินไซเดอร์ อ้างว่าพวกเขาไม่ใช่ทีมเดียวในการแข่งขันซื้อตัว

ยูไนเต็ดยังจับตาดูชาวดัตช์ที่ได้รับการจัดอันดับสูงซึ่งเพิ่งเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับยักษ์ใหญ่ในเอเรดิวิซี่ ไม่มีการตกลงเงื่อนไขการปล่อยตัวเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงซึ่งหมายความว่าอาแจ็กซ์อยู่ในสถานะที่แข็งแกร่งในการเจรจาหรือเก็บเขาไว้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนหน้านี้ ฮาโต้ ได้เปิดเผยความฝันของเขาในการย้ายมาร่วมทีมอาร์เซนอล หลังจากที่เจอร์เรียน ทิมเบอร์ ย้ายไปที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

Manchester United have joined Arsenal in the race to sign Ajax wonderkid Jorrel Hato in the summer, according to Football Insider.

The 18-year-old is one of the best young centre-backs in European football and his progress has caught the eye of elite European clubs.

Arsenal have been closely following his progress for a while, but Football Insider claim that they are not alone in the transfer race.

 

แบ่งปัน