ลูตันไล่เจ๊าฟอเรสต์1-1ศึกหนีตายท้ายตาราง

17



ลูตัน โชว์ความตายยากไล่ตีเสมอ ฟอเรสต์ 1-1 ช่วงท้ายเกมในศึกหนีตายโดยตรง ทำให้ทั้งสองทีมยังมีระยะห่างกันที่ 3 แต้มเท่าเดิม

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ลูตัน ทาวน์ 1-1 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์
สนาม : เคนิลเวิร์ธ โร้ด

นาทีที่ 8 ลูตัน ได้ทักทาย เมื่อ รอสส์ บาร์คลี่ย์ ได้สับด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่บอลไม่ผ่านมือ มัตซ์ เซลส์ ที่ล้มตัวเซฟไว้ได้

เจ้าถิ่นน่าขึ้นนำอีกครั้งในนาทีที่ 11 เมื่อ รอสส์ บาร์คลี่ย์ พาบอลแหวกแนวรับทีมเยือนแล้วยิงด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่บอลพุ่งไปชนเสาไกลเหลี่ยมนอกเด้งออกหลังไป

ฟอเรสต์ เองก็มีโอกาสทองเหมือนกันในนาทีที่ 17 มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ ไหลบอลไปให้ ดิว็อก โอริกี้ ที่ยืนโล่งๆ ในเขตโทษด้านขวาได้จับแล้วยิงเน้นๆ ผ่าน โธมัส คามินสกี้ ไปแล้ว แต่ยังมี รีซ เบิร์ค ที่มาล้มตัวสกัดที่เส้นได้เหลือเชื่อ

กระทั่งนาทีที่ 34 เป็น ฟอเรสต์ ที่ขึ้นนำ 1-0 จากบอลที่ กิ๊บบ์ส-ไวท์ เปิดจากในเขตโทษด้านขวาโค้งมาตรงกลางและ คริส วู้ด ก็สอดมาจิ้มบอลตุงตาข่าย

ช่วงท้ายครึ่งแรก ลูตัน ส่งบอลไปตุงตาข่ายได้จาก เทเดน เมนจี้ แต่ก็โดนริบสกอร์เนื่องจากจังหวะพักบอลจากลูกเตะมุมดันไปใช้แขนช่วยเลยถูกจับแฮนด์บอล

หมดครึ่งแรก ฟอเรสต์ นำ 1-0

ในครึ่งหลัง ฟอเรสต์ ก็ยังหาจังหวะจบสกอร์ได้ดีกว่า และมีโอกาสหนีห่างเพิ่มจากทั้ง แอนโธนี่ เอลังก้า และ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ แต่ก็ไม่คมพอ

กลายเป็นว่านาทีที่ 89 ลูตัน มาตีเสมอ 1-1 จากลูกเตะมุมด้านขวา รีซ เบิร์ค โหม่งไปเข้าทาง ลุค เบอร์รี่ ตัวสำรองตวัดยิงด้วยซ้ายเข้าประตูไปเลย

ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+7 ทีมเยือนเกือบได้ลูกชัยจากการวอลเลย์หน้าเขตโทษของ ไรอัน เยตส์ แต่บอลเฉี่ยวเสาออกไปนิดเดียว โดยที่ คามินสกี้ ได้แต่ยืนมองแล้ว

จบเกม เสมอกัน 1-1 แบ่งไปทีมละแต้ม ทำให้ระยะห่างระหว่าง ลูตัน อันดับ 18 และ ฟอเรสต์ อันดับ 17 ยังเป็น 3 คะแนนเท่าเดิม

บรรยายเกมจาก: thsport

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

Luke Berry wheeling away in celebration.

รูปภาพ

Full-time: Luton Town 1-1 Nottingham Forest

แบ่งปัน