คล็อปป์ชี้!หงส์เจอ”อตาลันต้า”ไม่ใช่งานง่าย

10

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าไม่ใช่งานง่ายที่ต้องเจอ อตาลันต้า ในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังเคยพบกันมา 2 เกม ในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มฤดูกาล 2020/21 โดย เกมแรกบุกไป ชนะมา 5-0 ก่อนกลับมาแพ้คาบ้าน 2-0

“เป็นงานยากกับ อตาลันต้า ไม่ใช่ว่าผมได้ดูพวกเขามาเป็น 500 เกมหรอกนะ แม้ไม่ใช่ผู้จัดการทีมคนเดิม ผมค่อนข้างแน่ใจว่ามีรูปแบบที่คล้ายกัน ซึ่งมันอึดอัดที่จะเล่นด้วย มีการจัดการที่เป็นระบบมาก

“แต่มันเป็น รอบก่อนรองชนะเลิศ ผมไม่ได้คาดหวัง ว่าจะเจอคู่ต่อสู้ที่ง่ายดาย น่าสนใจมาก รอคอยมันจริงๆ มาดูกันว่าเราจะทำอะไรได้บ้าง แต่ความเคารพอย่างมากต่อสิ่งที่ อตาลันต้า ทำในช่วงหลายปีที่ผ่านมา พวกเขาสม่ำเสมอมาก ”

ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ลิเวอร์พูล จะลงสนามเกมแรกที่ แอนฟิลด์ ในวันที่ 11 เมษายน และต่อนัดสองเยือนอิตาลีในวันที่ 18 เมษายน

Jürgen Klopp is anticipating a ‘very interesting’ contest when Liverpool meet Atalanta BC in the Europa League quarter-finals.
Today’s draw for the next round of the competition paired the Reds with the Serie A side, with leg one to be played at Anfield on April 11 and the return in Italy seven days later.