เสือใต้เอาด้วย ร่วมวงล่าฟริมปงแข้งตัวเก่งเลเวอร์คูเซ่น

9

บาเยิร์น มิวนิค เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับเยเรมี ฟริมปง เป้าหมายของอาร์เซนอลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

สตาร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์รายนี้มีผลงานที่น่าจับตามองกับไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นในฤดูกาลนี้ โดยยิงได้ 10 ประตู และทำอีก 10 แอสซิสต์จากตำแหน่งวิงแบ็กขวา ความก้าวหน้าของผลงานเขาเป็นที่จับตามองของอาร์เซนอลและยูไนเต็ด ปีศาจแดงระบุตัวว่าเขาจะเข้ามาแทนที่ อารอน วาน-บิสซาก้า ที่ได้รับบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าทั้งคู่อาจเผชิญกับการแข่งขันที่รุนแรงจากบาเยิร์นซึ่งกำลังเล็งที่จะคว้าตัวฟริมปงไปร่วมทัพโธมัส ทูเคิ่ล คาดว่าจะลงจากตำแหน่งผู้จัดการทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ผู้จัดการคนใหม่อาจมีแผนการที่แตกต่างกัน แต่บาเยิร์นยังคงจับตาดูฟอร์มของฟริมปง และเชื่อว่าเขาจะเหมาะสมในระบบ 3-4-3 ภายใต้เฮดโค้ชคนต่อไป

Bayern Munich have joined the race to sign Arsenal and Manchester United target Jeremie Frimpong this summer.

The Netherlands star has been a revelation for Bayer Leverkusen this term, scoring 10 goals and providing 10 assists from the right wing-back role.

His progress has caught the eye of Arsenal and United. The Red Devils have identified him as a replacement for the injury-plagued Aaron Wan-Bissaka.

แบ่งปัน