เสือใต้อาการหนักโดนโบคุ่มตบ3-2ตาม8แต้ม

137

บาเยิร์น มิวนิค วิกฤตไม่เลิกพลิกพ่ายต่อ โบคุ่ม 2-3 ทำให้แพ้ 3 นัดติด ตามหลัง เลเวอร์คูเซ่น 8 คะแนน

โบคุ่ม 3-2 บาเยิร์น มิวนิค

“เสือใต้” ที่กำลังกดดันจากผลงานช่วงหลังไม่ดี ปรับเกมรุกส่ง เอริก มักซิม ชูโป-โมติง ลงเล่นหน้าคู่กับ แฮร์รี่ เคน หลังจาก ลีรอย ซาเน่ มีปัญหาบาดเจ็บและฟิตเป็นเพียงสำรอง

บาเยิร์น ออกนำเร็ว 1-0 ในนาที 14 จากจังหวะต่อเนื่องหลายช็อตเริ่มจาก เดอ ลิกต์ โหม่งเตะมุมแต่มีตัวเคลียร์บนเส้น เสือใต้เก็บจังหวะสองได้จบด้วยการยิงของ จามาล มูเซียล่า ที่ติดเซฟ ผีแดงเก็บบอลได้อีกครั้งก่อนเป็น เลออน โกเร็ตซ์ก้า ไหลให้ มูเซียล่า แตะหาเหลี่ยมยิงด้วยขวาเน้นๆ ตุงตาข่ายในที่สุด

จากนั้นผู้ตัดสินต้องเป่าหยุดเกมไปหลายนาทีเนื่องจากมีแฟนบอลประท้วง ขณะที่ บาเยิร์น ก็เลือกเปลี่ยนตัวช่วงนี้ส่ง ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ลงแทน นุสแซร์ มาซราอุย ที่มีปัญหาบาดเจ็บ

กลับมาเป็นกันต่อปราฏว่าเป็น โบคุ่ม ตามตีเสมอ 1-1 ในนาที 38 จากการเสียบอลของ มูเซียล่า ทำให้เจ้าถิ่นได้โต้กลับ อ็องโตนี่ โลซิลล่า ไหลบอลให้ ทาคุมะ อาซาโนะ แตะเข้าเขตโทษก่อนกดด้วยขวาหนีมือ นอยเออร์ เข้าเสาไกลอย่างแม่นยำ

นาที 44 กองเชียร์เสือใต้ต้องช็อกอีกครั้งเมื่อ โบคุ่ม แซงนำ 2-1 จากเตะมุมฝั่งขวา เควิน ชเตอเงอร์ เปิดไปให้ เควิน ชลอทเทอร์เบ็ค ขึ้นโหม่งเสาแรกส่งบอลแสกหน้า นอยเออร์ เข้าไป

ช่วงทดเจ็บ 14 นาที บาเยิร์น ไม่สามารถตามตีเสมอได้ทำให้จบ 45 นาทีแรกเป็น โบคุ่ม พลิกนำ 2-1

เริ่มครึ่งหลังนาทีไม่ถึงสิบนาที เกมต้องหยุดลงอีกครั้งจากการประท้วงของแฟนบอลก่อนจะกลับมาแข่งกันต่อ

เสือใต้ มีโอกาสลุ้นในนาที 64 จาก ลีรอย ซาเน่ ตัวสำรองได้วอลเลย์ด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่ว่ามีผู้เล่นโบคุ่มบล็อกเอาไว้ได้หวุดหวิด

ทว่านาที 83 เสือใต้ ต้องเสียทั้งจุดโทษและใบแดงจากจังหวะ อูปาเมกาโน่ ทำฟาวล์ เควิน ชลอทเทอร์เบ็ค ทำให้ได้เหลืองสองกลายเป็นใบแดง ขณะที่ เควิน ชเตอเงอร์ รับหน้าที่สังหารจุดโทษผ่านมือ นอยเออร์ เข้าไปเป็น 3-1

เสือใต้ทวงคืนมาได้อีกลูกในนาที 87 มาตีส แตล ตัวสำรองลุยเข้าไปยิงในเขตโทษติดบล็อกก่อนตามไปป้ายต่อให้ แฮร์รี่ เคน ยิงเข้าไปเป็น 3-2

ช่วงเวลาที่เหลือ บาเยิร์น ไม่สามารถตามตีเสมอได้ทำให้จบเกมเป็น โบคุ่ม ที่พลิกชนะ 3-2 ส่งผลให้เสือใต้แพ้ 3 นัดติดในทุกรายการ และตามหลัง เลเวอร์คูเซ่น 8 คะแนนในลีก

บรรยายเกมจาก: thsport

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

แบ่งปัน