ชุดขาวเล็งฮอยลุนด์หากวืดเอ็มบัปเป้

10

ราสมุส ฮอจลุนด์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นเป้าหมายที่น่าตกใจของเรอัล มาดริด ก่อนตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์

แข้งชาวเดนมาร์กเริ่มต้นอาชีพของเขากับปีศาจแดงได้ช้าในฤดูกาลนี้ และเขายิงได้เพียงห้าประตูในแชมเปี้ยนส์ลีกจนถึงคริสต์มาส อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เขาทำผลงานได้ 6 ประตูจากการลงเล่น 7 นัดถัดมา ผลงานที่ก้าวหน้าของเขาดึงดูดสายตาของมาดริด ซึ่งกล่าวกันว่าตั้งใจแน่วแน่ที่จะคว้ากองหน้าตัวเก่งรายนี้ก่อนฤดูกาลหน้า

คเลี่ยน เอ็มบัปเป้ แข้งตัวเ่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังจะเป็นแข้งไร้สังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่มาดริดกำลังเผชิญกับปัญหาใหญ่ในการเจรจา เรอัล มาดริดไม่เต็มใจที่จะสนองความต้องการของกองหน้ารายนี้ เอ็มบัปเป้ก็ไม่กระตือรือร้นที่จะยอมรับการลดค่าเหนื่อยจำนวนมากจากค่าจ้างปัจจุบันของเขาเช่นกัน

Manchester United striker Rasmus Hojlund has emerged as a shock target for Real Madrid ahead of the summer transfer window.

The Dane had a slow start to his career with the Red Devils this term and he only scored five goals in the Champions League until Christmas.

However, he has since been on a roll with six goals from his next seven appearances. He is starting to repay the €85m fee spent on him.

แบ่งปัน