ขุนค้อนเปิดศึกคว้าตัวคาลวิน ฟิลลิปส์กับต่างดาว

6

เวสต์แฮมเตรียมเปิดการแข่งขันแย่งชิงตัวคาลวิน ฟิลลิปส์กองกลางของแมนฯ ซิตี้ กับทางต่างดาวบาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่าแสดงจุดยืนชัดเจนว่าพวกเขาสนใจที่จะเซ็นสัญญากับแข้งทีมชาติอังกฤษในข้อตกลงยืมตัวจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล ปัจจุบัน บาร์เซโลน่า ตามหลัง จิโรน่า และ เรอัล มาดริดอยู่หลายคะแนน และบอร์ดบริหารของสโมสรก็กระตือรือร้นที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมก่อนที่ตลาดจะปิดตัวลง

เวสต์แฮมได้ติดต่อกับซิตี้แล้วและเห็นได้ชัดว่ากำลังเจรจากับฝ่ายของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า แต่ไม่สามารถตกลงค่าตัวนักเตะได้ เมื่อยูโร 2024 ใกล้เข้ามา ฟิลลิปส์รู้ดีว่าโอกาสของเขาในการติดทีมชาติอังกฤษนั้นน้อยลง โอกาสการติดทีมชาตินั้นขึ้นอยู่กับว่าเขาเล่นบ่อยแค่ไหนก่อนจบฤดูกาล และบาร์ซาก็อาจจะไม่สามารถให้สิ่งนั้นได้ ในทางกลับกัน เวสต์แฮม มีนักเตะบาดเจ็บหลายราย และกำลังมองหานักเตะใหม่ในเดือนมกราคม

West Ham will have some competition to sign Man City midfielder Kalvin Phillips, after Barcelona apparently declared their interest in signing the England international on a loan deal until the end of the current campaign.

Barca are several points behind Girona and Real Madrid at the top of the league and the club’s hierarchy are keen to add strength in depth before the end of the transfer window.

West Ham have already approached City and are apparently locked in talks with Pep Guardiola’s side, but have been unable to agree a fee for the England international.

แบ่งปัน