ห้างยายิงทดเจ็บดับไลป์ซิก3-2นำฝูงโด่ง

100



เลเวอร์คูเซ่น มีราศีของทีมที่จะเป็นแชมป์จับอยู่เหมือนกัน เมื่อบุกไปเอาชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 3-2 จากประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ ห้างยา นำจ่าฝูงโกยแต้มหนี บาเยิร์น มิวนิค ไปไกลถึง 7 แต้มแล้ว แต่ก็แข่งมากกว่าถึง 2 นัด

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน
แอร์เบ ไลป์ซิก 2-3 เลเวอร์คูเซ่น
สนาม : เร้ดบูลล์ อารีน่า

เล่นมาได้เพียง 7 นาที ไลป์ซิก มาออกนำ 1-0 เมื่อ ซาเวอร์ ชลาเกอร์ เปิดจากฝั่งซ้ายมาในเขตโทษให้ ซาฟี ซิมอนส์ จับบอลเด้งขึ้นแล้ว แต่ก็ยังหาเหลี่ยมวนมาซัดด้วยซ้ายเข้าประตูไปจนได้

หมดครึ่งแรกเป็น ไลป์ซิก ที่นำอยู่ 1-0

ในครึ่งหลัง นาทีที่ 47 เลเวอร์คูเซ่น มาตามตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ อเล็กซ์ กรีมาลโด้ เปิดยัดจากฝั่งซ้ายเข้ามากลางทะลุมาถึงเสาไกลให้ เนธาน เทลล่า แประยะเผาขนตุงตาข่าย

แต่ ไลป์ซิก ก็มานำอีกครั้งเป็น 2-1 ในนาทีที่ 56 จากจังหวะสวนกลับ บอลทะลุมาให้ ดานี่ โอลโม่ ทางกราบขวาแล้ว โอลโม่ แทงต่อเข้าเขตโทษให้ โลอีส โอเปนด้า สอดมาแตะไปยิงด้วยซ้ายเข้าประตูไป

กระนั้น เลเวอร์คูเซ่น ก็ตามตีเสมอ 2-2 ในนาทีที่ 63 โยนาส โฮฟมันน์ เปิดลูกเตะมุมไปให้ โจนาธาน ทาห์ โหม่งเข้าไปตุงตาข่าย

เกมทำท่าจะลงเอยด้วยผลเสมออยู่แล้ว แต่นาทีที่ 90+1 กลายเป็น ห้างยา มาได้ประตูชัย เมื่อ อเล็กซ์ กรีมาลโด้ เปิดลูกเตะมุมทางฝั่งขวาไปเสาไกลให้ ปิเอโร อินกาปี ล้มตัวยิงเข้าประตูไป

จบเกม เลเวอร์คูเซ่น บุกชนะ ไลป์ซิก แบบสุดดราม่า 3-2 ทำให้ ห้างยา นำโด่งเป็นจ่าฝูงฉีกหนี บาเยิร์น มิวนิค ทีมอันดับ 2 ไปถึง 7 แต้มแล้ว แต่ก็แข่งมากกว่า 2 นัด

บรรยายเกมจาก: thsport

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

แบ่งปัน