เทน ฮากหวังดึงเดอ ลิกต์ร่วมงานอีกครั้ง

5

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการกลับมาร่วมงานกับมัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังของบาเยิร์น มิวนิคอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

ปีศาจแดงมีแนวโน้มที่จะแยกทางกับราฟาเอล วาราน เมื่อสัญญาของเขาหมดลงในเดือนมิถุนายน พวกเขาได้ตัดสินใจที่จะไม่เรียกใช้การขยายในข้อตกลงของเขา สกาย สปอร์ต เยอรมัน เผยว่า ปีศาจแดง สนใจในการเซ็นข้อตกลงสำหรับ เดอ ลิกต์ มาก โดยเทน ฮาก เป็นแฟนตัวยงของเซ็นเตอร์แบ็กรายนี้ หลังจากเคยร่วมงานกันที่อาแจ็กซ์

เดอ ลิกต์กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีพรสวรรค์ที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดภายใต้การบริหารของเขา และเทน ฮากเชื่อว่าเขาเหมาะสมอย่างยิ่งในการมาร่วมทีมปีศาจแดง ต้องรอดูว่าข้อตกลงจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ บาเยิร์นไม่มีแผนที่จะขายเดอ ลิกต์ในช่วงซัมเมอร์นี้ แผนการของพวกเขาอาจเปลี่ยนแปลงได้หากพวกเขาเซ็นสัญญากับกองหลังตัวหลักอีกคน

Manchester United manager Erik ten Hag is looking to reunite with Bayern Munich defender Matthijs de Ligt this summer.

The Red Devils are likely to part ways with Raphael Varane when his contract expires in June. They have decided against triggering an extension clause in his deal.

Sky Sport Germany claim that United are very interested in a deal for De Ligt. Ten Hag is a firm admirer of the centre-back, having managed him at Ajax.

แบ่งปัน