ชิรูด์ยิง-จ่ายพามิลานขย่มหมาป่า3-1

80



เอซี มิลาน เก็บชัยชนะสุดสำคัญเอาไว้ได้ด้วยการเปิดรังอัด โรม่า 3-1 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เอซี มิลาน 3-1 โรม่า

คู่บิ๊กแมตช์กัลโช่ เซเรีย อา ประจำวันอาทิตย์ เอซี มิลาน ส่ง ราฟาเอล เลเอา เล่นเกมรุกร่วมกับ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ส่วน โรม่า มี โรเมลู ลูกากู เป็นตัวความหวัง

เริ่มเกมมาเป็น โรม่า ที่ทำเกมรุกเข้าใส่ มิลาน ได้ดีกว่า ทว่านาที 11 กลับเป็น มิลาน ที่ออกนำ 1-0 ทิยานี่ ไรน์เดอร์ส จ่ายบอลให้ ยาซีน อัดลี่ ล็อกหนีตัวบล็อกก่อนยิงด้วยซ้ายเข้าไปอย่างสุดยอด

นาที 27 เอซี มิลาน มีลุ้นอีกครั้ง คริสเตียน พูลิซิช ลากจากกลางสนามมาถึงหน้าเขตโทษก่อนซัดด้วยซ้าย แต่ รุย ปาตริซิโอ นายทวารโรม่ารับติดมือไม่กระฉอก

โรม่า เกือบตีเสมอได้ในอีก 3 นาทีถัดมา เมื่อ ไบรอัน คริสตานเต้ จ่ายบอลเข้าเขตโทษให้ เซกี้ เซลิค จับแล้วซัดด้วยขวาระยะ 10 หลา แต่ ไมค์ เมนญ็อง ซูเปอร์เซฟปัดปลายนิ้วพ้นเสาออกหลังไปได้หวุดหวิด

ท้ายครึ่งแรก โรม่า มีโอกาสเน้นๆ อีกครั้ง เลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า รับบอลจาก เซลิค ก่อนตั้งป้อมกดเต็มหลังเท้าขวา บอลพุ่งเข้ากรอบ ไมค์ เมนญ็อง ต้องออกแรงเซฟอีกครั้ง จากนั้นจบครึ่งแรกที่ มิลาน นำ 1-0

ครึ่งหลังนาที 56 เอซี มิลาน นำเพิ่มเป็น 2-0 เตโอ แอร์กน็องเดซ โยนบอลจากซ้ายเข้าเขตโทษให้ ซิม่อน เคียร์ โหม่งชงกลับไปให้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ขวิดจ่อๆ ไม่เหลือซาก

โรม่า ตีไข่แตกได้สำเร็จในนาที 69 จากจุดโทษที่ ดาวิเด้ คาลาเบรีย เข้าช้าทำฟาวล์ใส่ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ ก่อนเป็น เลอันโดร ปาเรเดส รับหน้าที่สังหารไม่พลาดเป็น 2-1

ท้ายเกมนาที 84 มิลาน มาได้ประตูปิดเกม 3-1 จากการทำชิ่งกันระหว่าง เตโอ แอร์กน็องเดซ ที่จ่ายให้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ไขว้อย่างเหนือชั้นให้ แอร์กน็องเดซ วิ่งเข้าไปกดเต็มข้อในเขตโทษ บอลเช็ดคานเข้าไปสุดแรง

จากนั้นจบเกม เอซี มิลาน เป็นฝ่ายเอาชนะ โรม่า ไปได้ 3-1

บรรยายเกมจาก: thsport

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

แบ่งปัน