“เดอะตุ๊ก” แถลงอำลาทัพดราก้อนปทุมวัน

5

“ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน” ศูนย์หน้าระดับตำนานของ “ทีมชาติไทย” ประกาศยุติการทำหน้าที่เป็นประธานยุทธศาสตร์ของสโมสร “ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี” อย่างเป็นทางการ พร้อมอวยพรขอให้สโมสรฯ ทำตามเป้าหมายให้สำเร็จ และจะยังเป็นแฟนบอลของสโมสรฯ ตลอดไป…

“เดอะ ตุ๊ก” ได้โพสต์ผ่านแฟนเพจ “แตงโมลง ปิยะพงษ์ยิง” ว่า “เรียนทุกท่านครับ เพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องและตรงกันผมขอแจ้งทุกท่านว่าผมได้ยุติการทำหน้าที่เป็นประธานยุทธศาสตร์ของสโมสร ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 เป็นต้นไปแล้ว ตามนโยบายของท่านประธานสโมสรที่ต้องการปรับลดบุคลากรทั้งในส่วนผู้บริหารเจ้าหน้าที่และนักฟุตบอลเพื่อลดค่าใช้จ่ายของสโมสรให้มากที่สุด และเพื่อให้สโมสรสามารถเดินต่อไปได้ในสภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ครับ ตลอดระยะเวลาที่ได้ร่วมงานกับพวกท่านที่ผ่านมาหลายๆ ท่านคงได้ประสบการณ์ในเรื่องฟุตบอลไม่มากก็น้อยที่จะสามารถนำไปปรับใช้ได้ต่องานที่ได้รับมอบหมายในอนาคตนะครับ และต่อไปถึงแม้ผมไม่ได้อยู่ในสโมสรฯ”

“ถ้ามีอะไรให้ผมรับใช้ในเรื่องของฟุตบอลผมยินดีเป็นอย่างยิ่งมิต้องเกรงใจโดยเฉพาะเรื่องวิชาความรู้ที่เกี่ยวกับฟุตบอลครับ ผมขอขอบคุณสโมสร ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี รวมทั้งท่านประธานสโมสรและผู้เกี่ยวข้องทุกท่านอีกครั้งที่ได้เชิญผมมามีส่วนร่วมกับพวกท่านในการพัฒนาสโมสรฯ ที่ผ่านมารวมทั้งขออวยพรให้สโมสรจงประสบความสำเร็จตามเป้าหมายของท่านประธานสโมสรต่อไปครับ ขอบคุณครับ”

“หมายเหตุ ผมยังคงเป็นแฟนคลับของสโมสรฯ นะครับ รวมทั้งถ้ามีเวลาจะแวะมาชมเกมการแข่งขันและให้กำลังใจทีมเหมือนเดิมครับ” เดอะ ตุ๊ก กล่าวปิด

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความ

#บอลไทย #ไทยลีก2 #T2 #ปิยะพงษ์ผิวอ่อน #ดราก้อนปทุมวันกาญจนบุรีเอฟซี #มังกรไฟ #ฟุตบอลไทย #Ballthai

แบ่งปัน