กิโรน่าของแทร่!เชือดตราหมีทดเจ็บ 4-3 แต้มเท่าราชัน

267

กิโรน่า เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด สุดมัน 4-3 ในศึก ลา ลีกา ทำให้มีคะแนนเท่ากับ เรอัล มาดริด

ที่ เอสตาดิโอ มูนีซีปาล เด มอนตีลีบี เป็นเกม ลา ลีกา ระหว่าง คีโรน่า ปะทะ ตราหมี

เกมสนุกตั้งแต่เขี่ยบอลโดยทางเจ้าบ้านออกนำหลังผ่านไป 2 นาที ปาโบล ตอร์เร่ ผ่านบอลให้ บาเลรี่ เฟร์นานเดซ ยิงเสียบตาข่าย 1-0

กระนั้นทีมเยือนตอบโต้ก่อนทำประตูได้เช่นกันในจังหวะ อัลบาโร่ โมราต้า หลุดเดี่ยวไปยิงไม่พลาด กระนั้นมีธงตีขึ้นมา แต่ทาง วีเออาร์ ตรวจสอบก่อนให้ ตราหมี ตีเสมอ 1-1

แต่นาที 26 คีโรน่า ออกนำ 2-1 อาเลฆานโดร เอร์นานเดซ กดติดเซฟ ยาน โอบลัค แต่บอลเข้าทางปืน อีบัน มาร์ติน ซ้ำไม่พลาด

จากนั้นนาทีที่ 39 เจ้าบ้านนำห่าง 3-1 หนนี้เป็น ดาเล่ย์ บลินด์ จัดการส่งบอลเข้าประตู โดยทาง วีเออาร์ เข้ามาขัดจังหวะฉลองเพราะตรวจสอบล้ำหน้า แต่ก็ยืนยันเป็นประตูในภายหลัง

แอตเลติโก มาดริด ไม่ยอมทำประตูไล่ 2-3 ในนาที 44 โรดรีโก้ เด ปอล ผ่านบอลมาให้ อัลบาโร่ โมราต้า ยิงผ่าน เปาโล กาซซานีก้า ไม่เหลือซาก

ทีมเยือนน่าจะตีเสมอในช่วงทดเวลา แต่จังหวะของ อัลบาโร่ โมาราต้า ที่สอยตาข่ายพลาดทำแฮตทริคเพราะ วีเออาร์ จับเป็นลูกล้ำหน้าตั้งแต่การขึ้นเกม

ตราหมี ยังคงฉวยโมเมนตัมท้ายครึ่งแรกที่มีโอกาสตีเสมอก่อนทำสำเร็จในนาที 54 ของครึ่งหลัง โดยหนนี้ โรดรีโก้ เด ปอล ผ่านบอลให้ อัลบาโร่ โมราต้า สังหารไม่พลาด 3-3 และเป็นแฮตทริกของเจ้าตัว

เจ้าบ้านพยายามทำประตูที่สี่แต่ไม่เด็ดขาดทั้งจังหวะของ อาร์เต็ม ดอฟบิค กดติดเซฟผู้รักษาประตู และนาที 73 ยาน กูโต้ เอาชนะ ยาน โอบลัค ไม่ได้

ช่วงทดเวลาเจ้าบ้านเฮลั่นสนาม อีบัน มาร์ติน สอยประตูชัยให้ คีโรน่า บดชนะ แอตเลติโก มาดริด 4-3 ทำแต้มเท่า เรอัล มาดริด ที่ 48 คะแนน

ที่มา:

แบ่งปัน