วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก : เวสต์แฮม vs ไบรท์ตัน

110

“ขุนค้อน” เวสต์แฮม ไม่มี ลูคัส ปาเกต้า ยืนเป็นตัวปั้นเกม แต่พร้อมขยับ ยาร์ร็อด โบเว่น ขึ้นไปยืนเป็นกองหน้านัดต้อนรับ ไบรท์ตัน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 2 ม.ค.นี้

ความพร้อมของทั้งสองทีม เวสต์แฮม VS ไบรท์ตัน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เวสต์แฮม VS ไบรท์ตัน
สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม
เวลา : 02.30 น.

เวสต์แฮม
คาดว่ากุนซือ เดวิด มอยส์ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปชนะ อาร์เซนอล 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อลุ้นเก็บชัยเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกันไปเลย โดยตอนนี้อยู่อันดับ 6 แข่ง 19 นัด มี 33 คะแนน จึงพร้อมให้พวกแข้งหลักออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเกือบทั้งหมด แม้จะมีผู้เล่นขาดหายไปบางรายก็ตาม แนวรับไม่มี นาเยฟ อาเกิร์ด และ เคิร์ท ซูม่า ได้รับบาดเจ็บ จึงพร้อมให้ อังเจโล่ อ็อกบอนน่า ลงไปยืนเป็นกองหลังคู่กับ คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส แดนกลางพร้อมให้ โทมัส ซูเซ็ค ยืนคุมเกมร่วมกับ เอ็ดสัน อัลวาเรซ แนวรุกยังคงไร้ มิคาอิล อันโตนิโอ เดี้ยงไม่หาย รวมถึง ลูคัส ปาเกต้า จึงพร้อมขยับ ยาร์ร็อด โบเว่น ขึ้นไปยืนเป็นกองหน้าเหมือนเดิม

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1
ลูคัส ฟาเบียนส์กี้, อังเจโล่ อ็อกบอนน่า, คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส, เอแมร์ซอน พัลมิเอรี่, วลาดิเมียร์ คูฟาล, โทมัส ซูเซ็ค, เอ็ดสัน อัลวาเรซ, ซาอิด เบนราห์ม่า, โมฮาเหม็ด คูดุส, เจมส์ วอร์ด พราวส์, ยาร์ร็อด โบเว่น

ไบรท์ตัน
คาดว่ากุนซือ โรแบร์โต้ เดอ แซร์บี้ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านไล่ต้อน ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ 4-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อลุ้นเก็บชัยทำอันดับขยับขึ้นไปอีก โดยตอนนี้ยังอยู่อันดับ 8 แข่ง 19 นัด มี 30 คะแนน แม้จะมีนักเตะได้ระบบาดเจ็บเพียบเลย แต่ว่าพวกแข้งหลักยังคงพร้อมลงสนามได้อีกหลายคน แนวรับไม่มี ลูวิส ดังค์ ติดโทษแบน จึงพร้อมให้ แจ็ค ฮินเชลวู้ด ยืนเป็นกองหลังคู่กับ ยาน ปอล ฟาน เฮ็คเค่ แดนกลางวาง ปาสกาล โกรสส์ คุมเกมร่วมกับ บิลลี่ กิลมอร์ และ มาห์มูด ดาฮูด แนวรุกไม่มี ฮูลิโอ เซซาร์ เอ็นซิโซ่ รวมถึง คาโอรุ มิโตมะ ได้รับบาดเจ็บ จึงพร้อมให้ อดัม ลัลลาน่า สวมบทเป็นตัวปั้นเกม เพื่อประสานงานกับคู่กองหน้า นั่นก็คือ แดนนี่ เวลเบ็ค กับ เจา เปโดร

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-3-2-1
เจสัน สตีล, แจ็ค ฮินเชลวู้ด, ยาน ปอล ฟาน เฮ็คเค่, เปอร์วิส เอสตูปินาน, เจมส์ มิลเนอร์, ปาสกาล โกรสส์, บิลลี่ กิลมอร์, มาห์มูด ดาฮูด, อดัม ลัลลาน่า, แดนนี่ เวลเบ็ค, เจา เปโดร

ผลที่คาด : เวสต์แฮม ชนะ ไบรท์ตัน 2-1

แบ่งปัน