ตราหมีบุกอัดเฟเยนูร์ด3-1ควงลาซิโอเข้ารอบ

85

แอตเลติโก มาดริด ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ได้สำเร็จหลังบุกชนะ เฟเยนูร์ด 3-1 พร้อมดึง ลาซิโอ ที่่ชนะ เซลติก 2-0 เข้ารอบไปด้วยกัน

เฟเยนูร์ด 1-3 แอตเลติโก มาดริด

แอต.มาดริด ยังคงมีคู่กองหน้าตัวเก่ง อองตวน กรีซมันน์ กับ อัลบาโร่ โมราต้า ล่าตาข่าย ส่วน เฟเยนูร์ด นำโดย ซานติอาโก้ คีเมเนซ

เฟเยนูร์ด มีโอกาสก่อนในนาทีที่ 2 ลุตชาเรล คีร์ไตรด้า จ่ายบอลให้ ยานคูบา มินเทห์ ได้ยิงด้วยซ้ายนอกเขตโทษ บอลเข้ากรอบแต่ยังไม่ผ่านมือ ยาน โอบลัค

นาที 14 เป็นทาง แอต.มาดริด ที่ออกนำ 1-0 จากลูกเตะมุมที่ นาอูเอล โมลีน่า เก็บตกจังหวะสองตักบอลโด่งเข้าเขตโทษอีกรอบ ลุตชาเรล คีร์ไตรด้า กองหลังเฟเยนูร์ดกะจังหวะบอลตกพลาดทำให้โดนตัวเองเด้งเข้าประตูไปอย่างโชคร้าย

ท้ายครึ่งแรกนาที 40 ลุตชาเรล คีร์ไตรด้า เกือบแก้ตัวได้เมื่อได้โอกาสโหม่งจ่อๆ จากการเปิดบอลของ คัลวิน สเตงส์ แต่ว่าบอลติดเซฟของ ยาน โอบลัค

ครึ่งหลังนาที 57 ปาโบล บาร์ริออส หยอดบอลเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายให้ มารีโอ เอร์โมโซ่ ตามไปตวัดโด่งกะให้เพื่อนร่วมทีม แต่กลายเป็นว่าบอลลอยข้ามหัว จัสติน ไบโลว์ ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นก่อนมุดใต้คานเข้าประตูดื้อๆ เป็น 1-1

นาที 77 เฟเยนูร์ด ตีไข่แตกเป็น 1-2 จากลูกเตะมุมฝั่งขวาที่ ลูก้า อีวานูเซช เปิดเข้าเขตโทษ มัตส์ วีฟ์เฟอร์ โหม่งผ่ามือ โอบลัค เข้าเสาแรกไป

แต่ แอต.มาดริด ก็มาได้ประตูย้ำชัย 3-1 ในอีก 4 นาทีถัดมาจากฟรีคิกฝั่งซ้ายที่ นาอูเอล โมลีน่า เปิดเข้าเขตโทษ ซานติอาโก้ คีเมเนซ กองหน้าเฟเยนูร์ดที่ลงไปช่วยเกมรับ ขึ้นโหม่งเคลียร์แต่โดนไม่เต็มกลายเป็นทำบอลลอยเข้าประตูตัวเองไป

จบเกม แอต.มาดริด จึงเป็นฝ่ายชนะ เฟเยนูร์ด 3-1 คว้าตั๋วเข้ารอบด้วยการมี 11 คะแนน และทำให้ ลาซิโอ ที่มี 10 คะแนนหลังเอาชนะ เซลติก 2-0 เข้ารอบไปเช่นกันเพราะ เฟเยนูร์ด มี 6 คะแนนเท่าเดิม เฟเยนูร์ด จึงหล่นไปเล่นในถ้วยยูโรปา ลีก

บรรยายเกมจาก: thsport

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

แบ่งปัน