วิลล่าไล่ทุบลูตัน3-1ชนะในรัง12นัดติด

43

แอสตัน วิลล่า ยืดสถิติชนะในลีกที่บ้านตัวเอง 12 นัดติดต่อกันหลังเอาชนะ ลูตตัน ทาวน์ ไปได้ 3-1 ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แอสตัน วิลล่า 3-1 ลูตตัน ทาวน์

แอสตัน วิลล่า ที่ชนะเกมพรีเมียร์ลีกในบ้าน 11 นัดติด ส่ง โอลลี่ วัตกิ้นส์ กับ มุสซ่า ดิยาบี้ เป็นตัวทีเด็ดในเกมรุกเหมือนเดิม ส่วน ลูตัน มี เจค็อบ บราวน์ กับ คาร์ลตัน มอร์ริส เป็นคู่กองหน้า

เริ่มเกมมา แอสตัน วิลล่า ลุยใส่ทันทีและมีลุ้นยิงไกลในนาทีที่ 2 จาก จอห์น แม็กกินน์ ที่บอลไม่เข้ากรอบ

วิลล่า มีลุ้นต่อเนื่องนาที 12 แมตตี้ แคช จ่ายให้ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ยิงติดเวฟ แต่ก็โอกาสเล่นต่อเนื่องได้ยิงซ้ำระยะจ่อๆ แต่ก็ติดเซฟ โธมัส คามินสกี้ นายทวารทีมเยือน

นาที 17 แอสตัน วิลล่า ได้ประตูนำ 1-0 จนได้จากฟรีคิกทางฝั่งซ้ายที่ ดั๊กลาส ลุยซ์ ไหลให้ จอห์น แม็กกินน์ จับบอลเข้าเขตโทษแล้วแต่งเข้าขวาก่อนยิงผ่านมือ โธมัส คามินสกี้ เข้าไป

วิลล่า ยังมีจังหวะต่อเนื่องในนาที 21 จากเตะมุมที่ 21 ดั๊กลาส ลุยซ์ เปิดเข้าหัว เปา ตอร์เรส ได้โขกในเขตโทษ แต่บอลก็โด่งออกหลัง

ท้ายครึ่งแรก ยังเป็นเจ้าถิ่นที่มีโอกาส ลูก้าส์ ดีญ เปิดให้ นิโคโล่ ซานิโอโล่ สอดมาโขกในเขตโทษ แต่บอลไม่เข้ากรอบ

ครึ่งหลังนาที 49 วิลล่า นำ 2-0 จนได้จากการทำเกมฝั่งซ้าย ลูก้าส์ ดีญ เปิดโด่งเข้ากลาง เลออน ไบลี่ย์ โหม่งเช็ดย้อนคืนหลังให้ มุสซ่า ดิยาบี้ หวดด้วยซ้ายเข้าไปไม่เหลือ

ลูตัน มีลุ้นยิงครั้งแรกในนาที 60 จากเตะมุมที่ วิลล่า เคลียร์ไม่ขาด แอลฟี่ โดห์ตี้ ได้ไหลให้ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ตัวสำรองได้วิ่งมายิงด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่บอลโด่งข้ามคานออกหลังไป

วิลล่า ได้ประตูนำ 3-0 ในนาที 62 มุสซ่า ดิยาบี้ วิ่งตามไปเล่นบอลโด่งก่อนตวัดมุมแคบจากขวาเข้ากลาง ทอม ล็อคเยอร์ กองหลัง ลูตัน พยายามเคลียร์แต่ไม่พ้นบอลปลิ้นเข้าประตูตัวเอง

ท้ายเกมนาที – ลูตัน ได้ประตูตีไข่แตกในนาที 84 จากการทำบอลเข้าประตูตัวเองของ เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ จากนั้นจบเกม แอสตัน วิลล่า ชนะไป 3-1 ทำให้ชนะในลีกที่ วิลล่า พาร์ค 12 นัดติดต่อกัน

บรรยายเกมจาก: thsport

รูปภาพ

Full-time: Aston Villa 3 Luton Town 1!

John McGinn, Moussa Diaby, Lucas Digne and Douglas Luiz celebrate!

Moussa Diaby celebrates his goal!

John McGinn celebrates the opener!

แบ่งปัน