ทอฟฟี่ได้ดีซีแอลยิงนำชัยบุกชนะค้อน1-0

31

ประตูเดียวในครึ่งหลังของ โดมินิก คัลเวิร์ท-ลูอิน ทำให้ เอฟเวอร์ตัน บุกชนะ เวสต์แฮม 1-0 เกมพรีเมียร์ลีกคู่แรกประจำวันอาทิตย์

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เวสต์แฮม 0-1 เอฟเวอร์ตัน
สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม

รูปเกมครึ่งแรกไม่มีความน่าสนใจเลย ทั้ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน ต่างพยายามต่อบอลกันแบบระมัดระวัง ไม่เล่นจังหวะเสี่ยง จึงไม่มีโอกาสลุ้นประตูกันมากนัก

จะมีก็เพียงลูกโหม่งของ โดมินิก คัลเวิร์ท-ลูอิน จากการครอสให้ของ วิตาลี่ มิโคเลนโก้ ในนาที 40 แต่ก็โหม่งข้ามคานไม่ได้หวาดเสียวอะไร

ครึ่งหลัง เวสต์แฮม พยายามสร้างโอกาสบ้างในนาที 48 อารอน เครสเวลล์ เปิดไปให้ จาร์รอด โบเวน โหม่งข้ามคาน และไม่ใช่โอกาสลุ้นที่ชัดเจนเช่นกัน

จนกระทั่งนาที 51 เอฟเวอร์ตัน มาได้ประตูนำ 1-0 โดมินิก คัลเวิร์ท-ลูอิน ทำชิ่งหนึ่งสองกับ แจ็ค แฮร์ริสัน แล้ว ‘ดีซีแอล’ แตะหลบกองหลังแล้วซัดด้วยขวาผ่าน อัลฟอนส์ อาเรโอล่า เข้าไป

ทีมเยือนเล่นได้ใจ เกือบได้ประตูที่สองเพิ่มจากทั้ง อับดูลาย ดูกูเร่ และ ดไวท์ แม็คนีล แต่ อาเรโอล่า ป้องกันเอาไว้ได้ทั้งสองจังหวะ

เจ้าบ้านต้องมาหวังลุ้นจากจุดโทษที่ฟ้องว่าบอลไปโดนแขนกองหลัง เอฟเวอร์ตัน แต่ วีเออาร์ ไม่ได้แทรกแซงคำตัดสินของผู้ตัดสินในเกม

จบเกม เอฟเวอร์ตัน บุกชนะ เวสต์แฮม 1-0 เพิ่งเป็นชัยชนะเกมที่ 3 ในพรีเมียรลีกซีซั่นนี้

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
เวสต์แฮม : อัลฟอนส์ อาเรโอล่า – วลาดิเมียร์ ชูฟาล, เคิร์ต ซูม่า, นาเยฟ อาเกิร์ด, อารอน เครสเวลล์ – เอ็ดซอน อัลวาเรซ, เจมส์ วอร์ด-พราวส์ – จาร์รอด โบเวน, โมฮัมเหม็ด คูดุส, ลูกัส ปาเกต้า – มิเคล อันโตนิโอ

เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด – เนธาน แพทเทอร์สัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, จาร์ราด บรันธ์เวท, วิตาลี่ มิโคเลนโก้, แจ็ค แฮร์ริสัน, เจมส์ การ์เนอร์, อามาดู โอนาน่า, ดไวท์ แม็คนีล – อับดูลาย ดูกูเร่ – โดมินิก คัลเวิร์ท-ลูอิน

บรรยายเกมจาก: thsport

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

แบ่งปัน