เรือไม่พลาดบุกสอยยังบอยส์3-1ฮาแลนด์2ตุง

257





แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกชนะ ยัง บอยส์ 3-1 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่งผลตัวแทนจากอังกฤษชนะสามนัดรวด

ยัง บอยส์ 1-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ที่ สตาดิโอน วังดอร์ฟ เป็นศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอฟ นัดที่สาม ระหว่าง ยัง บอยส์ เปิดบ้านปะทะ เรือใบสีฟ้า

ทีมเยือนหาโอกาสได้ตั้งแต่สองนาทีแรกจากเตะมุมทางขวา โรดรี โฉบมาโขกหลุดเสาแรก และทาง มาเธอุส นูเนส ได้ยิงในนาทีที่ 6 แต่บอลข้ามคานออกหลัง

แมนฯ ซิตี้ เดินหน้าต่อเนื่อง นาทีที่ 24 เฌเรมี่ โดกู พลาดโอกาสทองเมื่อยิงไม่ดีบอลเลยไม่ผ่าน อันโธนี่ ราช็อปปี นายด่านเจ้าบ้าน

เช่นเดียวกับโอกาสของ แจ็ค กรีลิช นาที 33 กดติดเซฟู้รักษาประตู ซึ่งทาง อันโธนี่ ราช็อปปี รับบอลหลุดไปโดน มาเธอุม นูเนส ปลิ้นกำลังจะข้ามเส้นแต่ดีที่ ลอริส เบนีโต้ ตามไปสกัดออกมาได้ทัน

ท้ายครึ่งแรก เฌเรมี่ โดกู ได้ยิงอีกครั้งแต่ก็ยังไม่ผ่าน อันโธนี่ ราช็อปปี เช่นเดียวกับ โรดรี ที่ชาร์จเตะมุมเน้นๆ แต่ดันแปตรงผู้รักษาประตู

ครึ่งหลังผ่านไปสองนาทีเศษ เรือใบสีฟ้า ออกนำ 1-0 โรดรี ครอสมาให้ รูเบน ดีอาส โขกชนคานเต็มๆ แต่บอลตกเข้าทาง มานูเอล อาคานยี ซ้ำไม่พลาด

แต่นาที 52 ยัง บอยส์ ตีเสมอ 1-1 เช็ก นีอาส ผ่านให้ เมสชัก เอเลีย หลุดมาทางขวาก่อนกระดกบอลข้าม เอแดร์ซอน เสียบตาข่าย

อย่างไรก็ตาม นาที 65 ทีมเยือนได้จุดโทษ โมฮาเหม็ด กามาร่า ไปจิ้ม โรดรี จนล้ม ซึ่ง วีเออาร์ ตรวสอบยืนยัน ก่อนจะเป็น เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ สังหารไม่พลาด 2-1

นาทีที่ 74 ซิตี้ สอยอีกตุง ฮูเลียน อัลวาเรซ ตัวสำรองทำชิ่งกับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ก่อนเป็นกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์หลุดไปยิงไม่พลาด แต่ วีเออาร์ ให้ผู้ตัดสินไปดูจอก่อนยึดคืนเพราะ แจ็ค กรีลิช ทำแฮนด์บอล

ท้ายที่สุดทีมเยือนได้ประตูที่ในนาที 86 จากผลงาน เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ปั่นด้วยขวา จบเกม แมนฯ ซิตี้ บุกชนะ ยัง บอยส์ 3-1 คว้าชัย 3 นัดรวด

ผลอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน แอร์เบ ไลป์ซิก เรด สตาร์ เบลเกรด

บรรยายเกมจาก: thsport

รูปภาพ

แบ่งปัน