งูบุกถล่มโตริโน่3-0ขยับขึ้นฝูงชั่วคราว

46

อินเตอร์ มิลาน ขยับแซงหน้า เอซี มิลาน ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงเป็นการชั่วคราว หลังจากบุกไปถล่ม โตริโน่ 3-0

ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
โตริโน่ 0-3 อินเตอร์ มิลาน
สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก กรานเด้ โตริโน่

โอกาสดีที่สุดที่จะเป็นประตูในครึ่งแรกเป็นของ โตริโน่ ในนาทีที่ 35 เมื่อ ราอูล เบลลาโนวา จ่ายไปให้ เดมบา เซ็ค ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่ ยานน์ ซอมเมอร์ ยังปัดออกหลังไปได้

หมดครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 59 กลายเป็น อินเตอร์ มาออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ เดนเซล ดุมฟรีส์ ตัวสำรองที่ลงมาในครึ่งหลังยึกยักอยู่ทางฝั่งขวาก่อนจ่ายเรียดเข้าเขตโทษให้ มาร์คุส ตูราม ตวัดยิงทันทีด้วยเท้าขวาส่งบอลเข้าประตูไปเลย

งูใหญ่ มาหนีห่าง 2-0 ในนาทีที่ 67 จากลูกเตะมุมฝั่งซ้ายเปิดเข้ามา ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ โหม่งเช็ดต่อมาตรงกลางให้ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ โขกต่อระยะเผาขนตุงตาข่าย

ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+5 ทีมเยือนมาได้จุดโทษ เมื่อ อีวาน อิลิช ไปทำฟาวล์ เฮนริค มคิทาร์ยาน ก่อนที่ ฮาคาน ชาลาโนกลู จะสังหารเข้าไปไม่พลาดเป็น 3-0

จบเกม อินเตอร์ มิลาน บุกถล่ม โตริโน่ 3-0 ทะยานขึ้นไปรั้งจ่าฝูงเป็นการชั่วคราว

รายชื่อผู้เล่นท้ังสองทีม
โตริโน่ : วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช – อาเดรียง ตาเมเซ่, แพร์ ชูร์ส, ริคาร์โด้ โรดริเกซ – ราอูล เบลลาโนวา, นิโกล่า วลาซิช, ซามูเอเล่ ริชชี่, วาเลนติโน่ ลาซาโร่ – เดมบา เซ็ค, คาโรล ลิเน็ตตี้ – ปิเอโตร เปลเลกรี

อินเตอร์ มิลาน : ยานน์ ซอมเมอร์ – เบนฌาแม็ง ปาวาร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ – มัตเตโอ ดาร์เมียน, นิโกโล่ บาเรลล่า, ฮาคาน ชาลาโนกลู, เฮนริค มคิทาร์ยาน, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก – มาร์คุส ตูราม, เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ

บรรยายเกมจาก: thsport

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

แบ่งปัน