ญี่ปุ่นลิ่วชิงเอเชียนเกมส์ “โชตะ ฮิโนะ” เบิ้ลถล่มฮ่องกง 4-0

5

โชตะ ฮิโนะ ซัดเบิ้ล ช่วยพา ญี่ปุ่น ถล่ม ฮ่องกง 4-0 ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชายเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ไปรอพบ ผู้ชนะระหว่าง เกาหลีใต้ ที่จะดวลกับ อุซเบกิสถาน เวลา 19.00 น. โดยเกมนัดชิงชนะเลิศจะลงแข่งกันในวันที่ 7 ตุลาคม นี้

ฟุตบอลชาย เอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 19 รอบรองชนะเลิศ
วันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566
ฮ่องกง 0-4 ญี่ปุ่น

การแข่งขันฟุตบอลชายเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่ประเทศจีน รอบรองชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง ญี่ปุ่น รองแชมป์เก่า พบกับ ฮ่องกง เริ่มเกมมาเป็นทางฝั่ง “ซามูไรบลูส์” ที่เดินหน้าครองบอลบุกกดดันเข้าใส่ ก่อนเป็น ชุน อายูกาวะ ที่มาทำประตูให้ ญี่ปุ่น ออกนำ ฮ่องกง 1-0 ในน.23 หลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก ญี่ปุ่น นำ ฮ่องกง 1-0

ต่อมาครึ่งเวลาหลังในนาทีที่ 55 โชตะ ฮิโนะ มาทำประตูเพิ่ม ช่วยให้ ญี่ปุ่น นำห่าง ฮ่องกง 2-0 หลังจากนั้นในนาทีที่ 74 โยตะ โคมิ มายิงประตูเพิ่มช่วยให้ ญี่ปุ่น นำห่าง ฮ่องกง 3-0 เกมดำเนินถึงนาทีที่ 86 โชตะ ฮิโนะ มาซัดเม็ดที่สอง ช่วยพา ญี่ปุ่น นำห่าง ฮ่องกง 4-0 ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน ญี่ปุ่น เอาชนะ ฮ่องกง 4-0 ไปรอพบผู้ชนะระหว่าง เกาหลีใต้ ที่จะดวลกับ อุซเบกิสถาน

บรรยายเกมจาก: siamsport

แบ่งปัน